Video: Khẩu súng có khả năng tự gấp và bắn ra máy bay giấy

Máy bay giấy là một trong những origami đơn giản nhất mà hầu hết ai cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên, gấp máy bay giấy sao cho chúng có thể bay xa thì lại khác. Kỷ lục thế giới về chiếc máy giấy di chuyển xa nhất hiện nay là 60m vào năm 2012, thuộc về nhà thiết kế John Collins. Ông cũng từng chia sẻ bí kíp gấp máy bay giấy có thể lượn được xa.

Gấp máy bay giấy rồi phi nó để bay lượn là thú vui. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để làm việc đó. Có lẽ chính vì lý do này mà anh chàng Dieter Michael Krone đã thiết kế ra một cỗ máy không chỉ có khả năng tự động gấp và còn phóng nó luôn hộ bạn. Hình dạng của cỗ máy này khá giống với một khẩu súng. Khả năng sản xuất của nó lên tới 120 chiếc máy bay giấy trong vòng 1 phút.

Cỗ máy tự động gấp và phóng ra máy bay giấy

Hầu hết các thành phần của cỗ máy này được tái chế từ một chiếc máy photo copy cũ. Một số thành phần còn lại được in 3D. Nhiệm vụ gấp máy bay giấy do những băng chuyền và bánh răng thực hiện.

“Đạn” của “khẩu súng” này là loại giấy có kích thước tiêu chuẩn A5.

Krone không có ý định bán chiếc máy này mà giữ lại riêng cho mình để tận hưởng cảm giác ngắm nhìn máy bay giấy lượn trên không trung mà chẳng tốn công sức và thời gian.

Cùng xem “khẩu súng” máy tự động của Dieter Michael Krone tự động gấp những tờ giấy A5 thành máy bay giấy và phóng ra khỏi nòng trong video dưới đây.

Thứ Sáu, 28/02/2020 09:31
4,37 👨 10.621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học