Kết nối loa Shupo BT2017 với điện thoại để hát karaoke, nghe nhạc

Hiện nay có rất nhiều dòng Loa Shupo đang làm mưa làm gió trên thị trường, tuy nhiên chiếc loa di động Shupo BT2017 lại được chú ý hơn cả nhờ nhiều tính năng hiện đại và công suất cực khủng, đặc biệt là khả năng kết nối bluetooth với các thiết bị không dây như điện thoại, máy tính, ipad,... Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách kết nối bluetooth giữa loa di động Shupo BT2017 với điện thoại di động để nghe nhạc, hát karaoke.

Kết nối bluetooth của loa kéo Shupo BT2017

Cũng giống như các dòng loa kéo truyền thống, Shupo BT2017 cũng có hai phương thức kết nối với thiết bị khác. Kết nối được USB và thẻ nhớ qua cổng – SD, kết nối AUX , kết nối micro không dây và kết nối không dây như kết nối bluetooth. Vì vậy, người dùng chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại, ipad, hoặc máy tính,... có khả năng kết nối bluetooth là có thể sử dụng theo ý thích của mình.

Các bước thực hiện kết nối bluetooth của loa kéo Shupo BT2017

Bạn đã chuẩn bị cho mình một chiếc loa karaoke Shupo BT2017 và một chiếc điện thoại có hỗ trợ bluetooth chưa nào, nếu đã sẵn sàng thì hãy thực hiện theo các bước dưới đây ngay thôi.

Bước 1: Nhấn nút mở nguồn trên loa di động Shupo BT2017.

Bước 2: Để hiện thị chế độ bluetooth thì bạn hãy nhấn vào nút MODE trên bảng điều chỉnh, thực hiện nhấn cho đến khi trên màn hình đèn led của bảng điều chỉnh âm thanh xuất hiện chữ màu đỏ BLUE.

Loa di động Shupo BT2017 đã ở chế độ sẵn sàng để kết nối bluetooth
Loa di động Shupo BT2017 đã ở chế độ sẵn sàng để kết nối bluetooth

Bước 3: Bạn mở chế độ kết nối bluetooth của chiếc điện thoại đang sử dụng bằng cách vào cài đặt rồi tìm bluetooth và chuyển nó về chế độ ON.

Bật chế độ Bluetooth trên điện thoại
Bật chế độ Bluetooth trên điện thoại

Bước 4: Sau khi mở chế độ bluetooth trên điện thoại thành công thì bạn tiếp tục dò tìm trên điện thoại thiết bị đang mở chế độ bluetooth. Kí hiệu bluetooth của loa hát karaoke Shupo BT2017 là PT SPEAKER, bạn cần nhấn nút để kết nối. Thực hiện đến đây là bạn đã có thể nghe nhạc, và tùy chỉnh bài hát bằng thiết bị di động theo sở thích của mình rồi.

Loa hát karaoke Shupo BT2017 đã kết nối với điện thoại
Loa hát karaoke Shupo BT2017 đã kết nối với điện thoại

Chỉ một vài thao tác vô cùng đơn giản là bạn đã có thể kết nối bluetooth để phiêu theo các điệu nhạc cùng loa di động Shupo BT2017 rồi đúng không nào? Trên đây là cách kết nối bluetooth bằng điện thoại, các bạn dựa vào hướng dẫn này để thực hiện tương tự trên các thiết bị khác nhé.

Mua ngay loa di động Shupo BT2017 tại đây https://meta.vn/loa-di-dong-shupo-bt2017-p46691

Thứ Tư, 19/12/2018 16:03
51 👨 772
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe