Cách kết nối bộ điều nhiệt Honeywell với mạng WiFi

Có rất nhiều lợi ích khi sở hữu bộ điều nhiệt thông minh đến từ một nhà sản xuất như Honeywell. Bạn có thể điều khiển bộ điều nhiệt trong nhà từ điện thoại, theo dõi nhiệt độ ngoài trời và thiết lập bộ điều nhiệt thay đổi khi bạn rời đi có thể tiết kiệm năng lượng. Đây là cách kết nối bộ điều nhiệt Honeywell với WiFi.

Lợi ích của việc kết nối bộ điều nhiệt thông minh với WiFi

Nếu sở hữu bộ điều nhiệt Honeywell có thể kích hoạt WiFi, có một vài lợi ích khi kết nối và điều khiển nó bằng điện thoại thông minh:

Bạn có thể điều khiển bộ điều nhiệt trong nhà từ điện thoại, theo dõi nhiệt độ ngoài trời và thiết lập bộ điều nhiệt thay đổi khi bạn rời đi có thể tiết kiệm năng lượng
Bạn có thể điều khiển bộ điều nhiệt trong nhà từ điện thoại, theo dõi nhiệt độ ngoài trời và thiết lập bộ điều nhiệt thay đổi khi bạn rời đi có thể tiết kiệm năng lượng
  • Đặt cảnh báo: Việc kết nối bộ điều nhiệt thông minh với mạng WiFi cho phép bạn đặt cảnh báo nếu một căn phòng trong nhà bạn quá lạnh hoặc quá ấm, hay khi độ ẩm thay đổi quá nhiều. Bạn có thể có các cảnh báo được gửi qua văn bản hoặc email, sau đó bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ bất kể đang ở đâu.
  • Sử dụng nhiều bộ điều nhiệt: Nếu có một bộ điều nhiệt trong mỗi phòng, bạn có thể theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong mỗi phòng, chứ không chỉ bộ điều nhiệt chung trong nhà. Thêm vào đó, bạn có thể kiểm tra nhiệt độ ngoài trời.
  • Điều khiển bằng giọng nói: Bộ điều nhiệt thông minh Honeywell sử dụng WiFi có tính năng điều khiển kích hoạt bằng giọng nói. Chỉ cần nói "Hello Thermostat" vào điện thoại và chọn lệnh thoại được lập trình sẵn.

Cách kết nối bộ điều nhiệt Honeywell với mạng WiFi

Các hướng dẫn này áp dụng cho bộ điều nhiệt Honeywell Total Connect Comfort Wi-Fi.

1. Tải xuống ứng dụng Honeywell Total Connect Comfort. Nó có sẵn cho cả iOS và Android.

2. Xác minh rằng Wi-Fi SETUP được hiển thị trên màn hình bộ điều nhiệt.

3. Nếu không, bạn sẽ phải đặt bộ điều nhiệt bằng theo cách thủ công vào chế độ cài đặt WiFi. Để làm như vậy, nhấn các nút FANmũi tên lên cùng một lúc, giữ khoảng 5 giây hoặc cho đến khi hai số xuất hiện trên màn hình. Nhấn nút NEXT cho đến khi số bên trái thay đổi thành 39, sử dụng mũi tên lên hoặc xuống để thay đổi số trên màn hình thành 0, sau đó nhấn nút DONE. Bộ điều nhiệt hiện ở chế độ thiết lập WiFi.

4. Xem danh sách các mạng khả dụng trên điện thoại thông minh hoặc thiết bị thông minh khác. Tìm kiếm một mạng có tên NewTherestat_123456 hoặc một cái gì đó tương tự và kết nối với nó. Số ở cuối có thể thay đổi.

5. Điện thoại di động bây giờ sẽ ngắt kết nối với bất kỳ mạng WiFi nào khác và kết nối với bộ điều nhiệt. Trên một số thiết bị tiên tiến, bạn có thể được yêu cầu chỉ định xem mạng nên là mạng gia đình, văn phòng hay mạng công cộng (Home, Office hoặc Public). Chọn để biến nó thành một mạng gia đình.

6. Mở trình duyệt web và nó sẽ ngay lập tức đưa bạn đến trang thiết lập WiFi. Nếu không, hãy nhập http://192.168.1.1 vào thanh địa chỉ.

7. Tìm kiếm mạng WiFi tại nhà của bạn và nhấn vào nó. Ngay cả khi router có các tính năng nâng cao cho phép nó hiển thị các mạng khách, hãy chọn mạng gia đình.

8. Nhấn CONNECT và nhập mật khẩu nếu cần.

9. Màn hình bộ điều nhiệt sẽ hiển thị thông báo chờ trong quá trình này. Sau khi quá trình hoàn tất, bộ điều nhiệt sẽ được kết nối và bây giờ, bạn có thể điều khiển nó thông qua trang web Honeywell Total Connect Comfort hoặc ứng dụng di động.

Kết nối bộ điều nhiệt Honeywell với mạng WiFi thành công
Kết nối bộ điều nhiệt Honeywell với mạng WiFi thành công
Thứ Năm, 25/06/2020 07:58
51 👨 785
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà thông minh