Kẹo mút ma quái dành tặng bạn bè trong dịp Halloween

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được du nhập từ phương tây, tổ chức vào đêm 31 tháng 10 hàng năm. Đây được xem là ngày của ma quỷ hiện hồn. Những cuộc vui chơi trong đêm Halloween thường xoay quanh các đề tài như chuyện may rủi trên đời, các chuyện kể về ma quỷ và phù thủy... Trong ngày này, mọi người sẽ mặc những trang phục hoặc đeo mặt nạ ngụy trang để tránh bị ma quái xâm hại.

Ngày nay, Halloween nhanh chóng thu hút được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và dần trở thành ngày hội trong năm. Trong ngày này, mọi người có thể tặng cho nhau những món quà độc đáo, huyền bí, để lưu giữ những kỉ niệm, những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

Kẹo mút ma quái dành tặng bạn bè trong dịp halloween

Trong không khí Halloween này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cho bạn cách để làm kẹo mút ma quái dành tặng cho những người bạn của mình. Với món quà này, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian cũng như kinh phí mà vẫn có được một món quà độc đáo, mang đậm không khí halloween.

Nguyên liệu

  • Kẹo mút (bạn hãy mua loại kẹo 1 nghìn/cái)
  • Giấy lụa hoặc giấy ăn bình thường màu trắng
  • Dây chun buộc tóc, bút dạ

Cách làm:

Bước 1:

Chuẩn bị kẹo và dây chun, giấy để làm quà halloween

Đầu tiên bạn dùng tờ giấy ăn hoặc giấy lụa, vo tròn lại để tờ giấy ăn mềm ra, sau đó bọc kín phần đầu của kẹo mút.

Dùng dây chun để buộc chặt để giống hình con ma.

Bước 2:

Bọc giấy lên kẹo rồi dùng chun buộc lại

Khi làm ma giấy, chú ý bạn cuộn nhẹ nhàng để giấy bọc kín đầu chiếc kẹo. Nếu làm mạnh tay rất dễ làm rách giấy, nhưng nếu lỏng quá sẽ không thể tạo thành hình được, phần giấy thừa sẽ khiến ma giấy bị xấu.

Bước 3:

Định hình lại hình dáng con ma kẹo

Sau khi định hình được con ma kẹo mút, bạn dùng bút dạ màu đen để vẽ mắt, mũi, miệng cho ma giấy là xong rồi đó. Hãy thỏa sức sáng tạo để làm nên nhiều cung bậc cảm khúc khác nhau cho chú ma đáng yêu này nhé.

Dùng bút bi màu đen để vẽ con ma

Với những con ma giấy bằng kẹo mút, bạn có thể bày biện lên bàn tiệc hoặc dùng để làm quà cho mọi người cũng rất hay ho đó chứ.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 31/10/2017 08:15
3,65 👨 1.967
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Halloween