Kaspersky ra mắt phiên bản Internet Security và Antivirus 2010

Kaspersky Lab, nhà cung cấp phần mềm bảo mật hàng đầu thế giới và NTS Security đại diện thương hiệu Kaspersky Lab tại Việt Nam chính thức giới thiệu đến người dùng sản phẩm mới nhất Kaspersky Antivirus 2010 và Kaspersky Internet Security 2010.

Bạn có thể mua Kaspersky Lab tại Download.com.vn

Phiên bản Kaspersky 2010 kết hợp công nghệ tiên tiến HIPS (là hệ thống ngăn chặn xâm phạm được cài đặt trên các máy tính chủ) vào trong mô-đun điều khiển ứng dụng, công nghệ này giúp ấn định mức độ nguy hiểm của những malware mới xuất hiện.

Công nghệ Sandbox gồm có những công nghệ ảo hóa, đem đến cho người dùng một môi trường runtime an toàn. Hệ thống an ninh Kaspersky tiên tiến cập nhật thông tin từ hàng triệu người dùng đã giảm thiểu đáng kể số lần phản hồi đối với những mối đe dọa mới và cơ sở dữ liệu sẽ được cập nhật ngay lập tức về những tệp tin bị nhiễm và tệp tin sạch.

Hơn thế nữa, với tính năng “safe-run” mới của Kaspersky 2010 - dựa trên công nghệ Sandbox mới nhất - người dùng có thể chạy những ứng dụng mới trong môi trường đơn lập mà không cần phụ thuộc vào hệ điều hành của máy tính.

Tính năng “safe-run” này cho phép người dùng có thể an tâm và thoải mái lướt web với bất kỳ trình duyệt nào mà không cần bận tâm đến những ứng dụng khác đang chạy đồng thời. Khung màu xanh sẽ xuất hiện xung quanh những cửa số ứng dụng được bảo vệ. Những thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.

Những thành công mà dòng phẩm 2009 đạt được trên thị trường thế giới đã tạo động lực cho Kaspersky Lab nghiên cứu và phát triển ra dòng sản mới Kaspersky 2010 với hy vọng sẽ một lần nữa chiếm lĩnh ngôi vị dẫn đầu trên thị trường toàn cầu.


Ông Ngô Trần Vũ - Giám đốc điều hành NTS Security phát biểu tại buổi giới thiệu.

Theo thông tin từ Kaspersky Lab đến tháng 11/2009, đã có hơn 250 triệu người dùng Kaspersky trên toàn thế giới và 5 triệu (*) người dùng Kaspersky tại Việt Nam. Năm 2010, NTS tập trung vào mục tiêu kích thích người dùng mới sử dụng bản quyền Kaspersky để bảo vệ máy tính và smartphone.

Trong chương trình ra mắt sản phẩm Kaspersky 2010, từ 00:00 ngày 15/12 đến hết ngày 30/12, NTS sẽ tặng 100,000 bản quyền 3 tháng sản phẩm Kaspersky Antivirus 2010 cho 100,000 khách hàng ngẫu nhiên đăng ký thông tin tại website www.kaspersky.vn và download phần mềm Kaspersky 2010.

(*): con số 5 triệu bao gồm người sử dụng Kaspersky có bản quyền, bản dùng thử và kể cả bản bẻ khóa. Số lượng người dùng phiên bản Kaspersky có bản quyền tại Việt Nam vào khoảng 630,000 người.

Thứ Hai, 14/12/2009 09:04
31 👨 2.477
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp