Kaspersky nâng cấp gói sản phẩm cho doanh nghiệp

Phiên bản mới dành cho doanh nghiệp Kasperky Open Space Security (KOSS R2) đã được đại diện thương hiệu Kaspesky Lap tại Việt Nam giới thiệu vào chiều ngày 12/11/2009 ở TP.HCM.

Đây là phiên bản có nhiều cải tiến trong việc tối ưu hóa công tác quản trị tập trung, gia tăng đáng kể mức độ bảo mật máy chủ - máy trạm, máy chủ mail, cổng mạng Internet (gateway), các thiết bị di động cùng với việc thao tác sử dụng các công cụ thật rất thuận tiện cho việc bảo vệ các doanh nghiệp khỏi hiểm họa tấn công từ bên ngoài.

KOSS 2 được xem là tập hợp những tính năng tốt nhất của Kapersky Lap 6.0 cộng thêm công cụ quản trị tập trung Kaspersky Administation Kit 8.0 mới giúp triển khai hệ thống chống virus từ xa và quản trị tập trung Kaspersky trong toàn hệ thống mạng với giao diện chuẩn hóa cao, khả năng triển khai, quản trị hệ thống, giám sát và báo cáo linh hoạt.

Bên cạnh đó, bản cập nhật này còn nâng cấp tính năng bảo vệ 2 lớp mạng Windows Workstation Release 2 và Windows Server Release 2. Các ứng dụng này được thiết kế bảo vệ máy trạm và máy chủ chạy dưới hệ điều hành Microsoft Windows bao gồm kỹ thuật diệt virus, mã độc mới với tính năng phân tích hành vi xâm nhập nhằm bảo vệ hệ thống chủ động hơn. Ngoài ra phiên bản mới này cũng nâng cao tính năng phát hiện virus, mã độc hại, thư rác, chống lừa đảo… giảm sử dụng tài nguyên hệ thống và cung cấp tùy chọn cập nhật khá đơn giản.

Tại buổi ra mắt ông Ngô Trần Vũ, Giám Đốc Điều Hành NTS Security, đại diện cho Kaspersky ở Việt Nam cho biết giá của KOSS R2 sẽ không đổi so với phiên bản Kapersky lab 6.0 cũ trước đây.

Thứ Hai, 16/11/2009 07:43
31 👨 855
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp