Kaspersky 2013 sắp ra mắt tại Việt Nam

Phiên bản chính thức của Kaspersky 2013 tiếng Việt sẽ ra mắt tại Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật, đó là hai sản phẩm bảo mật hàng đầu: Kaspersky Internet Security 2013 và Kaspersky Anti-Virus 2013.

Kaspersky 2013 sắp ra mắt tại Việt Nam

Hình ảnh 2 phiên bản tiếng Việt

Chương trình ra mắt sản phẩm “Sẵn sàng cho 20 triệu lượt download” sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 16/10/2012 tại hội trường 1, Nhà Văn hóa Thanh niên, Q1, TP. HCM.

Đến với chương trình, người tham dự sẽ nhận được bản quyền Kaspersky Anti-Virus 2013 sử dụng trong 6 tháng cùng cơ hội trúng thưởng laptop Dell Core i3 và nhiều phần quà giá trị khác. Cùng với lễ ra mắt sản phẩm Kaspersky 2013, chương trình chăm sóc khách hàng Kaspersky Care cũng chính thức ra mắt với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng của Kaspersky.

Sau hơn 5 tháng chờ đợi kể từ hội thảo ra mắt phiên bản beta của Kaspersky 2013 diễn ra vào tháng 5/2012, phiên bản chính thức của Kaspersky 2013 ra mắt người dùng Việt Nam vào tháng 10 và dự kiến sẽ có các tính năng nổi bật bao gồm:

- Safe Money - là tên một tập hợp các tính năng của sản phẩm Kaspersky trong việc bảo vệ an toàn cho các thông tin tài khoản ngân hàng trực tuyến. Sản phẩm Kaspersky 2013 với tính năng phòng chống giả mạo giúp phát hiện ra các trang web lừa đảo bằng cách phân tích nội dung trang, mức độ danh tiếng của trang web trong thời gian hoạt động thực. Khi người dùng sử dụng trình duyệt để truy cập vào một trang web tài chính, Kaspersky sẽ đặt trình duyệt trong chế độ bảo mật cao, người dùng có thể tiến hành chọn chế độ này bằng phương pháp thủ công.

- Công nghệ Automatic Exploit Prevention hướng mục tiêu chống lại các mối đe dọa tinh vi nhất khi các mối đe dọa này lợi dụng lỗ hỗng trong các phần mềm phổ biến hiện nay.

Mô-đun chống thư rác có tác dụng ngăn chặn các thư không mong muốn một cách hiệu quả, giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian và các rắc rối mà thư rác mang lại.

Chương trình ra mắt sản phẩm với sự tham dự của ông Harry Cheung - Giám đốc điều hành, Kaspersky Lab Châu Á - Thái Bình Dương cùng nhiều khách mời đặc biệt khác sẽ mang đến những thông tin và trải nghiệm thú vị cho người tham dự. Làm thế nào để luôn là một người dùng thông minh và an toàn trong đời sống Internet ngày nay, phương pháp sử dụng phiên bản mới, thông tin về tình hình bảo mật mới nhất… Tất cả sẽ được bật mí tại chương trình ra mắt sản phẩm 2013.

Thứ Năm, 11/10/2012 16:04
31 👨 1.149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp