Video: Bị truy sát, Kangaroo bất ngờ tung đòn hiểm dìm chó săn xuống nước

Kangaroo bị hai con chó săn truy đuổi và phải bỏ chạy xuống hồ nước cố thủ. Trước sự tấn công của những kẻ đi săn đáng gờm, chú chuột túi này đã lợi dụng chính ưu thế ở hồ nước để quyết đấu, tung ra những đòn hiểm tới kẻ thù.

Cụ thể, khi bị chú chó màu đen lao xuống nước tấn công, con kangaroo đã nhanh trí dùng 2 chi trước nhấn đối thủ xuống nước khiến chú chó suýt bị chết đuối. Sau 2 lần tấn công thất bại và bị dìm xuống nước, con chó săn sợ hãi nên đã quyết định rút lui.

Kangaroo là loài vật đặc trưng tại vùng sa mạc nắng nóng ở Úc nên được coi là linh vật của quốc gia này. Loài chuột túi này có chân sau khoẻ, bàn chân dài và hẹp. Kangaroo luôn phải di chuyển hai chân cùng một lúc nên chúng chỉ có thể nhảy để di chuyển. Tuy nhiên, khi bơi lội đôi chân này sẽ vận động một cách độc lập.

Khi đi nhanh thì chúng di chuyển bằng cách nhảy vọt. Kangaroo có thể tăng tốc lên 71km/giờ nếu gặp nguy hiểm. Khi nhảy, đuôi của chúng có vai trò giúp cơ thể giữ thăng bằng. Thậm chí, chúng có thể đứng trên đuôi và dùng hai chân sau để tự vệ nếu có giao tranh. Còn khi kiếm ăn hoặc di chuyển ở tốc độ chậm, chúng sử dụng tất cả bốn chân.

Kangaroo đánh nhau

Nếu cảm thấy bị đe dọa, Kangaroo không ngần ngại giao chiến với đối thủ. Trên mạng Internet thường xuất hiện cảnh Kangaroo đấm nhau liên tiếp với đối thủ, thậm chí là con người.

Thứ Năm, 09/04/2020 08:01
43 👨 1.976
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học