KAKA

KakaTeam
Miễn phí 25/07/2021 100+

KAKA là gì?

KAKA là ứng dụng hát Karaoke miễn phí hàng đầu Việt Nam trên thiết bị di động. KAKA có một kho nhạc cực kỳ phong phú với nhiều bài hát mới được cập nhật hàng ngày, giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình.

Với KAKA, bạn có thể thu âm giọng hát, quay video âm nhạc của riêng mình với bộ chỉnh âm cực chuẩn như thu tại studio, giúp bạn toả sáng như một ngôi sao thực thụ.

Qua ứng dụng KAKA, bạn có thể thoải mái chia sẻ giọng hát của mình và kết nối với hàng triệu bạn bè yêu ca hát cả trong nước và trên thế giới!

KAKA là ứng dụng hát Karaoke miễn phí hàng đầu Việt Nam
KAKA là ứng dụng hát Karaoke miễn phí hàng đầu Việt Nam

Những tính năng chính của KAKA

Thỏa sức hát Karaoke miễn phí

Bạn được thỏa sức hát những bài hát mới mà mình yêu thích bất cứ lúc nào. Bạn có thể thu lại sản phẩm của mình ở mức chất lượng cao dưới dạng video âm nhạc, lưu và chia sẻ với bạn bè. Ứng dụng có nhiều hiệu ứng chỉnh âm chuyên nghiệp giúp tạo ra một bản thu chuyên nghiệp. Tham khảo thêm bài viết: Cách dùng ứng dụng KAKA hát Karaoke để biết thêm chi tiết nhé!

Mang giọng hát của bạn đến với nhiều khán thính giả hơn

Ứng dụng cung cấp bảng xếp hạng TOP STAR - 100 giọng hát được yêu thích nhất. Nếu sản phẩm của bạn nằm trong top này, giọng hát của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn, giúp bạn tỏa sáng trong tương lai.

Chia sẻ và kết nối

Bạn có thể kết nối với bạn bè trên Facebook, Zalo để chia sẻ màn trình diễn của mình hoặc thưởng thức những bài hát của người khác. Sức mạnh của âm nhạc sẽ giúp bạn kết nối với những tài năng khác không chỉ ở trong nước mà còn trên cả thế giới nữa.

Hãy chọn một bài hát yêu thích và trình diễn ngay nhé!

Chúc bạn có những phút giây giải trí vui vẻ!

513 👨 1.518
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Huỳnh Vân
    Huỳnh Vân

    Khg biét tải sao

    Thích Phản hồi 13:32 21/03
    ❖ Video, phim, nhạc