JJJ là gì? Thử thách JJJ là gì?

JJJ là một thử thách của tháng 1 nối tiếp thử thách NNN (No Nut November) và DDD (Destroy Dick December). Hãy cùng Quantrimang.com tìm hiểu JJJ là gì, thử thách JJJ là gì trong bài viết dưới đây nhé.

JJJ là gì?

JJJ là ngày gì?

JJJ là viết tắt của Jizz Jar January - tạm dịch là Tháng Một xả đầy lọ. thử thách này bắt đầu vào ngày đầu tiên của tháng 1 và kéo dài cho tới hết tháng. Đầu tiên, người tham gia thử thách JJJ sẽ chọn cho một mình chiếc lọ, kích thước tùy chọn và nhiệm vụ của họ là “xả” vào và lấp đầy chiếc lọ này. Nếu chiếc lọ của họ được lấp đầy vào ngày cuối tháng thì thử thách hoàn thành.

Thử thách JJJ được đánh giá là dễ thực hiện hơn so với thử thách NNN và DDD trước đó do người tham gia sẽ được tự quyết định độ khó của thử thách bằng cách chọn kích thước của chiếc lọ phù hợp với khả năng của bản thân.

Thử thách này chỉ yêu cầu người tham gia “xả” đầy lọ trong tháng 1 chứ không yêu cầu số lần, tần suất thực hiện. Vì vậy, người tham gia có thể điều chỉnh thời gian thực hiện phù hợp với bản thân. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, việc tham gia thử thách JJJ sẽ giúp đấng mày râu điều tiết sinh lý, không ảnh hưởng tới công việc hàng ngày của người tham gia thử thách và bất kỳ ai trưởng thành cũng có thể tham gia.

Lọ

Lưu ý:

Ngoài ra người tham gia cần lưu ý, việc “tự sướng” quá nhiều sẽ gây hại cơ thể, ảnh hưởng đến khả năng tình dục, khả năng sinh sản, chất lượng giống nòi… Vì vậy, người tham gia thử thách JJJ hoàn toàn có thể bỏ cuộc nếu cảm thấy không thể tiếp tục.

Nguồn gốc của thử thách JJJ

Ngày 26/12/2017, một người dùng có tên là IamBlackistani đã đăng 1 bài viết trên trang Urbandictionary.com với nội dung đề xuất thử thách JJJ. Bài viết này sau đó thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng và thử thách JJJ cũng được nhiều người biết đến.

Sau khi hoàn thành JJJ, cánh mày râu có thể tiếp tục thử thách bản thân bằng cách tham gia một thử thách khác liên quan là thử thách FFF - Fibonacci Fap February, “tự sướng” trong tháng 2 theo dãy số Fibonacci.

JJJ còn có nghĩa là gì?

  • JJJ là viết tắt của J. Jonah Jameson, một nhân vật hư cấu xuất hiện trong truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản, thường được kết hợp với siêu anh hùng Người Nhện.
  • JJJ là viết tắt của Jay-Jay Johnson nam diễn viên truyền hình nổi tiếng của Mỹ.
  • JJJ là viết tắt của Japanese Jiu-Jitsu, một môn võ thuật của Nhật Bản.
  • Just Jared Jr: Một trang web có phạm vi phủ sóng toàn cầu với các ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay từ truyền hình, điện ảnh qua đến âm nhạc. Đây là một trang web tuyệt vời đối với những người hâm mộ tuổi teen.
  • Juke Joint Jezebel: Là một bài hát trong album “Nihil” năm 1995 của nhóm nhạc Rock công nghiệp KMFDM.
  • Julian Date hay còn gọi là ngày Julius: Là số ngày đã trôi qua kể từ 12 giờ trưa (giờ Greenwich) của thứ hai ngày 1 tháng 1 năm 4713 trước Công Nguyên trong lịch Julius.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu JJJ là gì, thử thách JJJ là gì cũng như hiểu hơn về các thử thách mà giới trẻ đang lan truyền trên mạng xã hội.

Thứ Ba, 05/12/2023 09:10
2,530 👨 16.351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?