iTunes 12

Apple
Miễn phí 26/12/2021 100+

iTunes là gì?

iTunes là một trong những trình phát media hàng đầu được sử dụng rộng rãi vì nhiều tính năng, không chỉ là phát nhạc. Công cụ này có giao diện đẹp mắt được thiết kế để người dùng có thể điều hướng dễ dàng mà không cần hỗ trợ. iTunes cũng cho phép tải nhạc và các nội dung media khác mà không cần ứng dụng của bên thứ ba.

iTunes là một trong những trình phát media hàng đầu được sử dụng rộng rãi nhất
iTunes là một trong những trình phát media hàng đầu được sử dụng rộng rãi nhất

Những tính năng của iTunes

Diện mạo quen thuộc

Một trong những điều tốt nhất về iTunes là mặc dù có nhiều thay đổi theo từng bản cập nhật, nhưng giao diện không bao giờ thực sự thay đổi quá nhiều so với thiết kế ban đầu. Sự quen thuộc giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh với các tính năng bổ sung mới và những chỉnh sửa nhỏ trong iTunes.

Không cần phải lo lắng về việc đột nhiên không thể tìm thấy hoặc truy cập vào các khu vực nhất định trong trình phát media này, vì mọi thứ vẫn được sắp xếp gọn gàng. iTunes cũng tiếp tục ưu tiên cho thư viện nhạc của mình, vốn là thứ ban đầu được tạo ra trước khi có thể chứa phim, radio, chương trình truyền hình và các nội dung đa phương tiện khác.

Việc quản lý thư viện nhạc của bạn thật đơn giản và dễ dàng vì iTunes đã sắp xếp nhạc theo nghệ sĩ, album, tên bài hát và thể loại. Tương tự với việc tạo và quản lý danh sách phát. iTunes tiếp tục tự động phân loại và sắp xếp nhạc của bạn theo các danh sách phát thông minh, chẳng hạn như nhạc thập niên 90 và nhạc Cổ điển.

Ngoài ra, bạn sẽ có thể xem các bài hát được xếp hạng cao nhất, mới được thêm gần đây, đã phát gần đây và 25 giai điệu yêu thích nhất. Vì vậy, nếu bạn có bài nhạc mới muốn nghe đi nghe lại hoặc nếu bạn là kiểu người chỉ nghe một vài bài trong danh sách hơn một trăm bài nhạc của mình, thì những danh sách phát này sẽ giúp ích rất nhiều. Tất nhiên, bạn cũng có thể tạo danh sách phát của riêng mình và chúng sẽ được thêm vào cùng với iTunes.

Các phiên bản iTunes không thay đổi nhiều theo thời gian
Các phiên bản iTunes không thay đổi nhiều theo thời gian

Cửa sổ iTunes được điều chỉnh để tiện sử dụng

Cửa sổ iTunes thường chiếm hầu hết màn hình và khi nó được thu nhỏ, người dùng sẽ khó điều hướng và xem qua các bài hát của mình trong khi đồng thời truy cập các tính năng điều khiển việc phát media. May mắn thay, các phiên bản iTunes gần đây không chỉ cho phép người dùng giảm kích thước của cửa sổ, mà còn thực sự chuyển sang một giao diện dễ tiếp cận và thuận tiện hơn.

Người dùng hiện có thể tận hưởng trình phát mini iTunes, thu nhỏ iTunes thành một thanh tối giản chỉ chứa các chức năng điều khiển media và biểu tượng album. Giao diện này tốt hơn rất nhiều so với việc cố gắng thu nhỏ iTunes thành một cửa sổ vuông, nhỏ. Trình phát mini không mang tính xâm lấn và có thể truy cập bất cứ lúc nào.

Ứng dụng được yêu thích mọi thời đại

Ứng dụng có khả năng tạo danh sách phát thông minh
Ứng dụng có khả năng tạo danh sách phát thông minh

iTunes là một ứng dụng rất thân thiện với người dùng. Như đã đề cập ở trên, giao diện của nó rất gọn gàng và có tổ chức nên người dùng sẽ không bị nhầm lẫn trong khi sử dụng. Điều đó có nghĩa là thiết kế của nó không thay đổi nhiều và bạn có thể dễ dàng tìm thấy những gì mình đang tìm kiếm. iTunes cũng giúp bạn chuyển từ thư viện nhạc sang cửa hàng iTunes dễ dàng hơn thông qua các tab. Bạn chỉ cần một cú nhấp chuột để có trong tay tất cả các tính năng và chức năng của công cụ này.

Ưu điểm

  • Giao diện đơn giản hóa
  • Thiết kế quen thuộc
  • Tạo danh sách phát thông minh
  • Phiên bản trình phát mini có sẵn

Nhược điểm

  • Hỗ trợ định dạng file hạn chế
  • Lộn xộn với các tính năng bổ sung
574 👨 1.106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video, phim, nhạc