IObit giảm giá một loạt phần mềm mừng Lễ Phục Sinh

QuanTriMang - Được thành lập vào năm 2004, IObit cung cấp cho người dùng những phần mềm bảo mật cho hiệu suất và an toàn máy tính cùng các công cụ hệ thống tuyệt vời. Phần thưởng đến từ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, với hơn 1,5 triệu lượt tải, IObit là một trong những hãng hàng đầu trong việc tối ưu hóa máy tính và phần mềm bảo mật.

Giveaway: IObit giảm giá một loạt phần mềm mừng Lễ Phục Sinh

Lễ phục sinh đang tới gần. Đây cũng là thời điểm các hãng đua nhau tung ra những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Nó cũng chính là cơ hội để người dùng sở hữu những sản phẩm phần mềm đắt tiền với giá ưu đãi hay thậm chí là miễn phí. Hiện tại, IObit đang cung cấp cho người dùng một số deal đặc biệt mừng ngày Lễ Phục Sinh năm nay:

  • Gói 1: 1 gói mới hoàn toàn: Advanced SystemCare 7 PRO với Gift Pack 2014. Gift Pack bao gồm: Protected Folder + Smart Defrag 3 PRO + IObit Uninstaller PRO.
  • Gói 2: Mã giảm giá 25% dành cho 2 phần mềm bán chạy nhất của hãng: Advanced SystemCare 7 PRO và Driver Booster PRO.
  • Coupon code: Easter2014
  • Ngày hết hạn: Trước 30/4/2014

Thông tin phần mềm:

Tên phần mềm

Thông tin

Gói

Advanced SystemCare 7 PRO

Advanced SystemCare 7 PRO

Advanced SystemCare 7 PRO cung cấp dịch vụ chăm sóc máy tính tự động và toàn diện với khả năng Malware Removal, Registry Fix, Privacy Protection, Performance Tune-up, và System Cleaning. Nó thậm chí còn mang lại trải nghiệm trực tuyến an toàn hơn với công nghệ Surfing Protection và Internet Boost, nhằm đảm bảo độ bảo mật trực tuyến và khả năng hoạt động tối đa cho máy tính. Xem thêm...

Gói 1

Gói 2

Driver Booster PRO

Driver Booster PRO

Driver Booster PRO được giới thiệu để download và cập nhật driver tự động giúp người dùng chỉ với một lần kích. Dựa vào thư viện đám mây, Driver Booster PRO sẽ tìm kiếm những driver lỗi thời, tải và cập nhật driver với tốc độ nhanh chóng. Với tính năng sao lưu, đây là giải pháp đơn giản, hiệu quả và loại bỏ hoàn toàn các nguy cơ nhằm giúp bạn giữ cho các driver luôn được cập nhật. Xem thêm...

Gói 2

Thứ Sáu, 18/04/2014 13:58
31 👨 702
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá