Intel thúc đẩy sản xuất netbook giá 199 USD

Hãng Intel đang hợp tác với Asustek Computer và Acer về kế hoạch sản xuất các netbook mới có giá dưới 199 USD cho thị trường Trung đông, Mỹ Latinh và Đông âu.

Trong khi đó với các thị trường châu Âu, Mỹ và Trung Quốc, Intel tiếp tục thúc đẩy phát triển các mẫu netbook sử dụng nền tảng vi xử lý mới Cedar Trail-M và tích hợp thêm các công nghệ mới như công nghệ hiển thị không dây WiDi (Wireless Display) của Intel cho phép hiển thị phim hoặc video từ màn hình laptop sang tivi mà không cần cáp kết nối thông thường hay kết nối âm thanh không dây (wireless audio) với giá bán trong khoảng từ 299 – 599 USD tùy thuộc vào cấu hình và hệ điều hành.

Các netbook có giá 199 USD sẽ được trang bị hệ điều hành MeeGo của Intel. Hãng này cũng đang tập trung phát triển các ứng dụng và nội dung trên hệ điều hành này thích hợp với các vùng miền.

Asustek, Acer và một vài hãng máy tính khác của Trung Quốc đã sẵn sàng chuẩn bị để cho ra mắt các sản phẩm mới chạy trên nền tảng của Intel với giá 199 USD trong nửa đầu năm nay.

Thứ Hai, 18/04/2011 08:53
31 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo