Intel ra mắt laptop “mini”

Phát triển dựa trên dòng máy tính Intel Classmate PC đã từng được Intel tung ra với đối tượng là sinh viên, học sinh. Vừa qua, Intel đã kết hợp với Zoomstorm sản xuất dòng máy tính mới nhất có tên Fizzbook được thiết kế cho trẻ em với độ tuổi từ 6 -14 với mục đích giúp trẻ em có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với thế giới công nghệ dễ dàng hơn.

Với thiết kế khá nhỏ gọn nhưng Fizzbook có tất cả chức năng như một máy tính cá nhân thông thường sử dụng hệ điều hành Windows XP, Chip Intel Atom, màn hình màu 7inch, ở cứng 4Gb, Ram 512Mb, hai cổng USB. Ngoài việc soạn thảo văn bản chiếc laptop mini này còn có thể kết nối được Internet, nghe nhạc và chơi Game.


Mini laptop cho trẻ em Fizzbook

Dành riêng cho trẻ em nên laptop mini này rất được chú trọng đến hình thức, màu sắc.


Fizzbook có màu sắc khá nhẹ nhàng

Fizzbooks sẽ giúp ích rất nhiều trong công tác giáo dục, quản lí trẻ em trên lớp cũng như khi về nhà, laptop mini này có thể chạy các chương trình phần mềm hỗ trợ giáo dục trẻ em qua Internet. Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trên thị trường bắt đầu từ tháng 9/2008 và sẽ tiếp tục được cập nhật bản mới nhất vào đầu năm 2009.” Giám đốc Zoostorm Sion Roberts cho biết.


Trẻ em sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với công nghệ

Ngoài ra nếu muốn “nâng cấp” laptop mini này chỉ cần thêm 70 USD để có thêm một màn hình lớn hơn, Ram 1Gb, ổ cứng là 30Gb và một Webcam.

Chủ Nhật, 24/08/2008 08:22
31 👨 812
0 Bình luận
Sắp xếp theo