Intel công bố chip xử lý di động Centrino® Pro

Ngày 5/4, Intel đã công bố nhãn hiệu vi xử lý mới mang tên Intel® Centrino® Pro. Công nghệ mới này giải quyết những vấn đề khó khăn nhất mà mình đang phải đối mặt - những đe doạ về bảo mật, chi phí sở hữu, phân bổ tài nguyên và quản lý tài sản.

Với công nghệ vi xử lý Intel Centrino Pro, các giám đốc CNTT sẽ có thể quản lý và bảo vệ các máy tính xách tay của mình thông qua mạng kết nối không dây Wi-fi. Ngoài ra, các nhà quản trị CNTT còn có thể quản lý cả những máy tính để bàn và máy tính xách tay vốn đang sử dụng kết nối mạng có dây, bất kể trạng thái điện đang sử dụng là bật hay tắt hoặc tình trạng của máy tính như thế nào.

Ông Mooly Eden, Phó Chủ tịch Nhóm các sản phẩm di động của Intel, phát biểu: "Đây là một thời điểm lý tưởng cho sản phẩm này vì chúng tôi vẫn đang tiếp tục nhận thấy sự gia tăng về tỷ lệ ứng dụng máy tính xách tay trong doanh nghiệp".

Công nghệ vi xử lý Intel Centrino Pro sẽ được cung cấp rộng rãi vào quý 2 năm nay trong kế hoạch giới thiệu công nghệ vi xử lý Centrino thế hệ tiếp theo có tên mã là “Santa Rosa”.

Nguyên Vũ

Thứ Năm, 05/04/2007 13:29
31 👨 58
0 Bình luận
Sắp xếp theo