Identity V đã có bản mobile miễn phí trên toàn thế giới

Identity V là một tựa game kinh dị cho phép người chơi có thể lựa chọn trở thành một tên sát nhân đang truy lùng những nạn nhân xấu số, hoặc trở thành những người sống sót cuối cùng đang phải trốn chạy khỏi sự truy sát của tên ác nhân kia.

Identity V có gameplay khá linh hoạt, thay đổi theo sở thích của người chơi. Nếu chọn trở thành những người sống sót đang cố gắng thoát khỏi tên ác nhân thì người chơi sẽ phải tìm mọi cách để duy trì khả năng sống sót và tìm cách để mở đường thoát khỏi khu rừng tăm tối, điều này khá giống với game sinh tồn.

Identity V

Còn nếu chọn vào vai một tên sát nhân, người chơi sẽ phải làm mọi cách để ngăn chặn những nạn nhân xấu số trốn thoát và kết liễu họ.

Trong Identity V, người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhân vật chứ không nhất thiết phải gò bó trong một nhân vật cố định nào cả. Với đồ họa mang đậm chất Gothic, Identity V sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên.

Tựa game kinh dị

Hiện tại Identity V đã được NetEase phát hành miễn phí trên hệ thống App Store. Nếu muốn trải nghiệm, bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải game.

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/07/2018 14:27
4,73 👨 1.667
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile