Icecream Screen Recorder

Icecream Screen Recorder 6.26

IceCream Apps
Miễn phí 25/11/2021 100+

Icecream Screen Recorder là gì?

Icecream Screen Recorder là một chương trình quay màn hình được phát triển bởi hãng Icecream Apps. Đây là một sự bổ sung có lợi cho các tiện ích Windows, vì nó cho phép bạn ghi lại các hoạt động đa phương tiện khác nhau, như ứng dụng và game, video hướng dẫn, hội thảo trên web, livestream, cuộc gọi Skype, v.v...

Với công cụ này, bạn có thể chọn chụp toàn bộ màn hình hoặc chỉ một phần của màn hình cùng với âm thanh và webcam. Dịch vụ này cung cấp phiên bản miễn phí, tuy nhiên, nó bị giới hạn về các tính năng và chức năng, buộc người dùng phải nâng cấp lên phiên bản PRO.

Icecream Screen Recorder là một chương trình quay màn hình giàu tính năng
Icecream Screen Recorder là một chương trình quay màn hình giàu tính năng

Những tính năng của Icecream Screen Recorder

Công cụ ghi màn hình đầy đủ tính năng

Icecream Screen Recorder cung cấp cho bạn tùy chọn chụp ảnh một phần trang hoặc toàn bộ cửa sổ. Bên cạnh tính năng chụp ảnh màn hình tiêu chuẩn, lợi ích thực sự liên quan đến tùy chọn này là bạn cũng có thể ghi lại hội thảo trên web trực tiếp và livestream. Cho dù là Vimeo, Dailymotion hay YouTube, Icecream Screen Recorder đều có thể quay video chính xác ở nhiều định dạng khác nhau chỉ bằng một nút bấm.

Với trình ghi màn hình PC mạnh mẽ này, bạn cũng có thể quay các game 3D toàn màn hình. Nếu có một phần nào đó mà bạn muốn làm nổi bật, bạn có thể thực hiện điều này thông qua tính năng chú thích. Sử dụng tính năng này cho phép bạn thêm văn bản, mũi tên và hình dạng vào video đã ghi hoặc ảnh chụp màn hình của mình. Hơn nữa, Icecream Screen Recorder còn cung cấp một số công cụ chỉnh sửa cần thiết cho phép bạn cắt các đoạn ghi âm hoặc thay đổi tốc độ.

Sử dụng Icecream Screen Recorder như thế nào?

Khi khởi chạy công cụ này, bạn sẽ nhận thấy ngay hai chức năng chính của nó: Capture video (quay video) và Screenshot (chụp ảnh màn hình). Không giống như phương pháp chụp màn hình truyền thống thông qua nút Print Screen trên bàn phím, Icecream Screen Recorder cung cấp một cách tiếp cận toàn diện hơn. Nó cho phép bạn chọn bất kỳ khu vực màn hình nào, điều này khó có thể tìm thấy trong cách chụp màn hình tiêu chuẩn. Trên thực tế, tính năng này cũng có thể được sử dụng khi quay màn hình.

Trước khi lưu, bạn thậm chí có thể tùy chỉnh bản ghi theo sở thích của mình. Sử dụng các công cụ chỉnh sửa mà Icecream Screen Recorder cung cấp, bạn có thể đánh dấu, gạch dưới và đóng khung các phần nhất định của ảnh chụp màn hình. Mặt khác, trong khi đang ghi, bạn cũng có thể vẽ hoặc nhập trên màn hình trong thời gian thực. Ảnh chụp màn hình sẽ được lưu dưới dạng ảnh PNG hoặc JPG. Trong khi đó, các bản ghi màn hình có thể dễ dàng upload lên YouTube, Dropbox và Google Drive.

Một công cụ chụp ảnh màn hình hữu ích

Nếu bạn định chụp ảnh hoặc quay màn hình để làm nổi bật các khu vực cụ thể, Icecream Screen Recorder là một chương trình sáng tạo để thực hiện nhiệm vụ này. Bạn được phép thêm các chú thích như vòng tròn, đường thẳng, hộp và mũi tên. Tất cả ảnh chụp màn hình có thể được lưu trực tiếp vào ổ cứng và trong một điểm đích mà bạn chọn. Đây là một sự thay thế tuyệt vời cho chức năng Print Screen rất cơ bản.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ nhiều định dạng file
  • Ghi và lưu hình ảnh tiêu chuẩn
  • Vẽ hoặc thêm văn bản trong thời gian thực vào bản ghi màn hình
  • Ghi lại các game 3D có nhịp độ nhanh

Nhược điểm

  • Tính năng cực kỳ hạn chế trong gói phiên bản miễn phí
  • Chỉ hỗ trợ một số codec video
552 👨 465
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống