Husbando là gì?

Husbando là thuật ngữ khá phổ biến trong truyện tranh, phim hoạt hình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Husbando là gì, Husbando có ý nghĩa gì? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Husbando là thuật ngữ khá phổ biến trong truyện tranh, phim hoạt hình

Husbando là gì?

Husbando là thuật ngữ để trong truyện tranh, phim hoạt hình để nói về các nhân vật nam hoàn hảo, được các cô gái yêu thích, dành cho nhiều tình cảm.

Nghe có vẻ buồn cười nhưng thực tế cảm giác rung động, yêu thích này của các otaku cũng tương tự như cảm giác khi bạn tiếp xúc hoặc nhìn thấy crush ngoài đời thực. Tim họ có thể đập loạn nhịp và vui vẻ cả ngày khi nhìn thấy nhân vật nam yêu thích của mình.

Ngoài từ Husbando, các otaku còn có từ Waifu cũng có ý nghĩa tương tự nhưng được dùng để nói về các nhân vật nữ được yêu thích.

Husbando không có nguồn gốc chính xác, đến nay người ta vẫn không rõ người sáng tạo ra thuật ngữ này đã nảy ra ý nghĩ gì khi lần đầu tiên phát triển ra nó.

Tiêu chuẩn của các husbando là gì?

Husbando đơn giản là tình cảm của các cô gái dành cho một nhân vật nam mà họ yêu thích nên sẽ không có tiêu chuẩn nào mà sẽ tùy vào cảm nhận của mỗi cá nhân. Đó có thể là 1 anh chàng nam tính và cực ngầu lòi, cũng có thể là 1 anh chàng nhút nhát và vụng về, hay thậm chí là một người có khả năng siêu nhiên đến từ một hành tinh khác…

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn hiểu husbando là gì, từ đó hiểu hơn về sở thích của các bạn trẻ hiện nay.

Thứ Hai, 29/11/2021 16:31
42 👨 3.667
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?