Hướng dẫn xóa tài khoản Uber để an toàn thông tin thẻ tín dụng

Như thông tin chúng tôi đã đưa trước đó, thì vào ngày 8/4 tới đây Uber sẽ chính thức bán mình cho Grap và ngừng hoạt động tại thị trường Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Chính vì thế, với những khách hàng đang cài đặt ứng dụng Uber trên điện thoại, nên sớm xóa bỏ bởi ứng dụng này sẽ không còn giá trị sử dụng cũng như để tránh phát sinh những vấn đề xấu có thể xảy ra với tài khoản Uber của bạn, đặc biệt là thẻ tín dụng.

Nếu như xóa như các ứng dụng thông thường thì thông tin thẻ tín dụng của bạn vẫn sẽ tồn tại trên ứng dụng Uber điều này không hề đảm bảo an toàn cho thẻ, bởi rất có thể thẻ của bạn sẽ bị ăn cắp thông tin. Để xóa hẳn tài khoản Uber bạn làm theo các bước sau:

1. Xóa ứng dụng Uber trên điện thoại

  • Tại mục Settings (Cài đặt) > Chọn Privacy Settings (Cài đặt riêng tư) > Delete my account (Xóa tài khoản của tôi) > Bấm Submit để xác nhận.
  • Tại mục Help (Trợ giúp) > Changing my account settings (Cập nhật cài đặt tài khoản của tôi) > Delete my user account (Xóa tài khoản của tôi) => Bấm Submit để xác nhận.

2. Xóa ứng dụng Uber trên máy tính

Bước 1:

Trên máy tính, các bạn truy cập vào trang https://help.uber.com/ và đăng nhập tên tài khoản Uber của bạn.

Truy cập vào link ứng dụng

Bước 2:

Tiếp theo bạn vào trang Xóa tài khoản, tại đây bạn điền các thông tin như trong mẫu ứng dụng yêu cầu, sau khi hoàn tất bạn chỉ cần bấm Gửi để yêu cầu hệ thống Uber xóa tài khoản cho bạn.

Nhập nội dung yêu cầu xóa tài khoản

Sau khi toàn tất, tài khoản của bạn sẽ không được xóa ngay mà sẽ cần chờ để hệ thống kiểm duyệt lại thông tin và xác nhận.

Chờ hệ thống xác nhận

Như vậy bạn đã chính thức xóa tài khoản Uber khỏi điện thoại của mình và đảm bảo an toàn cho thẻ tín dụng.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 05/04/2018 10:33
31 👨 1.232
0 Bình luận
Sắp xếp theo