Hướng dẫn xóa tài khoản Mocha trên điện thoại

Mocha hiện là ứng dụng đang được khá nhiều người lựa chọn để nhắn tin và gọi điện miễn phí trên các thiết bị iPhone, Android sử dụng dịch vụ thuê bao Viettel. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Mocha sẽ có lúc bạn muốn xóa tài khoản vì một lý do nào đó. Việc xóa tài khoản Mocha cũng tương tự như xóa tài khoản Facebook, xóa tài khoản Zalo,... giúp bạn tránh những rắc rối xung quanh việc sử dụng ứng dụng này cũng như các tin nhắn gửi về từ tài khoản không còn dùng. Vậy khi không còn nhu cầu sử dụng nữa, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây để hủy tài khoản Mocha của mình nhé.

Cách xóa tài khoản Mocha trên điện thoại

Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn xóa tài khoản Mocha Messenger Vietttel trên điện thoại Android. Đối với thiết bị iPhone, các thao tác cũng tương tự như vậy nên bạn có thể thực hiện dễ dàng.

Bước 1:

Từ màn hình chính hoặc menu ứng dụng trên điện thoại, bạn truy cập vào ứng dụng Mocha. Tại giao diện làm việc của ứng dụng, bạn sẽ thấy biểu tượng Tài khoản cá nhân ở góc dưới bên phải màn hình, hãy bấm chọn vào mục đó để tiến hành việc xóa tài khoản Mocha Messenger của Viettel.

Biểu tượng Tài khoản

Bước 2:

Khi màn hình ứng dụng chuyển sang giao diện của quản lý tài khoản, bạn bấm chọn biểu tượng Cài đặt ở góc phía trên.

Cài đặtBước 3:

Tiếp theo, bạn tìm kiếm vào chọn mục Xóa tài khoản để thực hiện xóa tài khoản Mocha trên Android.

Xóa tài khoản

Bước 4:

Lúc này, trên màn hình sẽ xuất hiện một cảnh báo hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa tài khoản Mocha Messenger này không, bạn bấm vào Đồng ý để xác nhận.

Đồng ý

Ngay lập tức, hệ thống sẽ đưa bạn thoát khỏi màn hình đăng nhập của ứng dụng Mocha Messenger, và như vậy việc vô hiệu hóa tài khoản Mocha của bạn đã hoàn thành rồi đấy.

Trên đây là cách xóa tài khoản Mocha trên điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi đã quyết định xóa tài khoản nhưng đến một ngày nào đó mà bạn muốn sử dụng lại thì vẫn có thể đăng ký Mocha với tài khoản cũ và sử dụng tên đăng nhập, số điện thoại trước đây để trò chuyện, nhắn tin với bạn bè. Hy vọng những thông tin vừa rồi hữu ích với bạn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/08/2018 17:21
31 👨 15.573
0 Bình luận
Sắp xếp theo