Hướng dẫn xóa, remove thành viên trong nhóm chat Viber

Khi bạn là Admin trong nhóm chat trên Viber

Cùng với những ứng dụng chat, nhắn tin hay gọi thoại phổ biến hiện nay, Viber cũng được nhiều người lựa chọn sử dụng để liên lạc với bạn bè. Chúng ta có thể nhắn tin, hay gọi video tới bạn bè trên điện thoại hoặc máy tính hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, nếu như bạn là Admin của nhóm chat trên Viber thì bạn sẽ có nhiều tùy chọn với nhóm chat, chẳng hạn như xóa thành viên trong nhóm chat, với các thao tác vô cùng đơn giản. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách xóa, remove thành viên trong nhóm chat trên Viber.

1. Cách xóa thành viên nhóm chat trên ứng dụng Viber:

Người dùng cần lưu ý, bạn cần là Admin của nhóm chat trên Viber mới có thể xóa thành viên khỏi nhóm. Nếu chưa biết cách tạo nhóm chat trên Viber, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết Cách tạo nhóm chat Viber trên Windows.

Bước 1:

Tại giao diện nhóm chat trên Viber mà bạn làm Admin, nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa Cài đặt cho nhóm chat. Tại giao diện mới, chúng ta kéo xuống dưới phần các danh sách thành viên.

Remove thành viên trong nhóm chat Viber Remove thành viên trong nhóm chat Viber

Bước 2:

Tại phần đó, bạn nhấn và giữ vào tên tài khoản muốn xóa khỏi nhóm. Ngay sau đó sẽ xuất hiện cửa sổ pop-up nhỏ với 3 tùy chọn Xem thông tin, Xóa khỏi trò chuyện và Thêm với tư cách Quản trị viên. Để xóa thành viên, nhấn chọn Xóa khỏi trò chuyện. Viber sẽ khỏi bạn có muốn xóa thành viên này không, nhấn OK để xóa. Sau đó, thông báo chúng ta đã xóa thành viên trên Viber sẽ xuất hiện.

Remove thành viên trong nhóm chat Viber Remove thành viên trong nhóm chat Viber Remove thành viên trong nhóm chat Viber

2. Cách xóa thành viên trong nhóm chat Viber PC:

Do chúng ta có thể đồng bộ tài khoản Viber trên điện thoại và máy tính, nên bạn cũng có thể remove thành viên trong nhóm chat Viber ngay trên máy tính, nếu không cầm smartphone.

Bước 1:

Tại giao diện nhóm chat Viber trên máy tính, chúng ta nhấn chọn vào số lượng thành viên ngay dưới tên nhóm.

Remove thành viên trong nhóm chat Viber

Bước 2:

Ngay bên cạnh sẽ là giao diện các thành viên tham gia vào nhóm. Tại đây, bạn di chuột vào thành viên muốn xóa khỏi nhóm chat trên Viber, rồi sau đó nhấn chọn vào dấu x.

Remove thành viên trong nhóm chat Viber

Bước 3:

Khi chúng ta nhấn vào dấu x, xuất hiện ngay tùy chọn Remove from chat. Nhấn vào đấy để xóa thành viên trong nhóm chat Viber.

Remove thành viên trong nhóm chat Viber

Ngay sau đó, trên giao diện của nhóm chat Viber cũng sẽ xuất hiện thông báo bạn đã xóa thành viên này khỏi nhóm chat.

Remove thành viên trong nhóm chat Viber

Như vậy là bạn đã xóa thành viên trong nhóm chat trên Viber, với tư cách là Admin của nhóm chat đó. Chúng ta có thể thực hiện các thao tác này với phiên bản Viber trên smartphone, hoặc Viber trên máy tính đều được do đồng bộ tài khoản. Nếu bạn muốn remove thành viên trên Viber trong nhóm chat thì hãy thực hiện theo bài hướng dẫn trên của Quản trị mạng.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 02/11/2016 20:59
22 👨 33.068
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber