Hướng dẫn xóa cache trên Twitter rất đơn giản

Khi chúng ta sử dụng ứng dụng trên Twitter trong một thời gian dài sẽ lưu lại dữ liệu, từ đó dẫn tới tình trạng ứng dụng khởi động chậm, duyệt ứng dụng có vấn đề,... Một trong những cách đơn giản và dễ khắc phục nhất đó là dọn dẹp lại dữ liệu của ứng dụng. Điều này cũng giúp thiết bị hạn chế được tình trạng chậm, tốn nhiều dung lượng cho dữ liệu rác của Twitter. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa cache trên ứng dụng Twitter.

Cách xóa cache trên Twitter Android

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại, người dùng nhấn vào mục Cài đặt rồi nhấn vào mục Ứng dụng để truy cập vào danh sách tất cả các ứng dụng mà bạn đã cài đặt trên điện thoại. Nhấn tiếp vào mục Quản lý ứng dụng.

Bước 2:

Trong danh sách các ứng dụng cài trên điện thoại Android, người dùng nhấn vào ứng dụng Twitter để xem thông tin ứng dụng.

Ứng dụng Twitter

Bước 3:

Trong giao diện thông tin ứng dụng, người dùng nhấn chọn vào mục Xóa dữ liệu ở bên dưới. Lúc này chúng ta có 2 lựa chọn, bạn nhấn vào Xóa bộ nhớ đệm để xóa cache ứng dụng Twitter.

Cuối cùng người dùng tiến hành xóa bộ nhớ đệm trên ứng dụng Twitter.

Hướng dẫn xóa cache trên Twitter iOS

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Twitter trên iPhone, người dùng nhấn vào ảnh đại diện tài khoản. Sau đó tạo menu ứng dụng, chúng ta nhấn vào mục Cài đặt và hỗ trợ, sau đó nhấn vào Cài đặt và riêng tư.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo người dùng nhấn chọn vào mục Trợ năng, hiển thị và ngôn ngữ để điều chỉnh. Bạn tiếp tục nhấn vào mục Sử dụng dữ liệu.

Bước 3:

Trong giao diện quản lý dữ liệu trên Twitter, tại mục Lưu trữ bạn nhấn vào Lưu trữ phương tiện. Sau đó bạn nhấn vào Xóa lưu trữ phương tiện để xóa cache tập tin đa phương tiện từ ứng dụng Twitter.

Sau đó chúng ta tiến hành xóa lưu trữ phương tiện trên ứng dụng.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào mục Lưu trữ web rồi bạn nhấn Xóa tất cả lưu trữ web. Sau đó bạn cũng đồng ý xóa lưu trữ web trên ứng dụng Twitter.

Thứ Tư, 26/04/2023 20:46
11 👨 4.028
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng