Hướng dẫn xem và quản lý bình luận video trên Youtube

Quản lí bình luận video của bạn một cách thông minh

Xem bình luận video trên kênh Youtube của bạn để cập nhật những bình luận mới nhất mà người dùng YouTube bình luận trên video bạn upload lên và chia sẻ với mọi người. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng công cụ kiểm duyệt nhận xét (comment moderation tools) để quản lý những bình luận trên video của mình.

1. Xem bình luận video trên Youtube

Để xem nhận xét về một video nào đó, bạn chỉ cần kéo chuột xuống trang video.

Câu trả lời được xâu chuỗi theo nhóm giúp bạn dễ theo dõi cuộc trò chuyện hơn. Tất cả bình luận trên YouTube đều được công khai và bất kỳ ai cũng có thể trả lời nhận xét mà bạn đăng lên đó.

Nếu bạn cảm thấy một bình luận nào đó mà bạn cho rằng không phù hợp, bạn có thể gắn cờ nhận xét đó là spam hoặc vi phạm.

Nếu bạn là người tạo ra video, bạn cũng có thể sử dụng công cụ kiểm duyệt nhận xét (comment moderation tools) để quản lý những bình luận trên video của mình.

Bình luận video trên youtube

2. Thay đổi nhận xét nào hiển thị trước tiên

Trên trang web, bạn có thể thay đổi cách hiển thị những bình luận bên dưới video. Sử dụng menu dạng thả (drop - down menu) để chọn Những bình luận hàng đầu (Top comments ) hoặc Bình luận mới nhất (Newest comments).

Bình luận hàng đầu: Hiển thị các bình luận có thứ hạng xem được đánh dấu nổi bật, chẳng hạn như bình luận của người tạo video, bình luận đang được người xem thảo luận và bình luận đã được nhiều người dùng YouTube bình chọn.

Bình luận mới nhất đầu tiên: Hiển thị các bình luận gần đây nhất ở trên đầu.

Lưu ý:

Ứng dụng YouTube dành cho các thiết bị Android iOS chưa hỗ trợ tất cả các tính năng bình luận, nhận xét. Ví dụ như các tính năng sắp xếp bình luận gần đây nhất không khả dụng trong ứng dụng Android.

Tuy nhiên bạn có thể đăng nhập vào trang web YouTube dành cho thiết bị di động để like (thích) hoặc dislike (không thích) những bình luận, nhận xét trên video của bạn.

Tham khảo thêm:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 30/12/2015 08:57
4,45 👨 23.242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube