Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Suzuki Cup 2016 trên mạng

Nếu những ai không có điều kiện đi xem trực tiếp trên sân vận động mỹ đình hoặc đang đi làm mà không thể xem trực tiếp trên tivi thì bạn vẫn có thể theo dõi trận đấu của đội tuyển Việt Nam thi đấu AFF Suzuki Cup thông qua những đường truyền kết nối Internet với rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Sau trận lượt đi, đội tuyển Việt nam phải đối mặt với nguy cơ không nhỏ đó là phải dừng chân ở bán kết. Mặc dù để thua ở trận lượt đi với Indonesia, tuy nhiên chúng ta vẫn còn hy vọng vào chung kết ở trận lượt về sắp tới trên sân nhà nếu tỷ số thắng 1-0, nhưng nhìn chung trận đấu này sẽ hứa hẹn đầy rẫy những khó khăn cho đổi tuyển Việt Nam .

Năm nay AFF Suzuki Cup được tường thuật trực tiếp trên FOX Sports cùng kênh VTV6 và VTV6 HD, bao gồm cả kênh VTV6 trên các website và ứng dụng di động của VTV. Như vậy những ai không có điều kiện bật tivi vẫn có thể xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu qua đường truyền Internet.

Dưới đây là một vài lựa chọn khác nhau để xem AFF Suzuki Cup 2016 trên mạng cùng những chỉ dẫn chi tiết hơn dành cho những ai chưa thành thạo. Lưu ý không chỉ YouTube mà khi xem trên những trang web dưới đây chúng ta cũng có thể ghim video vào một góc màn hình để tranh thủ lướt web, check mail nếu cần gấp.

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Suzuki Cup 2016 trên mạng

  • Xem trên website của VTV, tại địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (hoặc vào đây).
  • Xem trên website của VTVgo, tại địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (hoặc vào đây).

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Suzuki Cup 2016 trên mạng

  • Tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây).
  • Tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây).
Thứ Tư, 07/12/2016 10:08
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo