Hướng dẫn xem bói tình yêu trên Mocha

Nhiều người nghĩ rằng Mocha chỉ là ứng dụng nhắn tin miễn phí mà không hề biết rằng Mocha còn là một mạng xã hội với rất nhiều tính năng và tiện ích khác biệt. Nổi bật trong đó phải kể đến tính năng bói đôi vô cùng độc đáo, xem bói tình yêu trên Mocha sẽ là một chút thú vị giúp bạn có thể nhanh chóng xem bói bạn và người đó có hợp nhau hay không để đưa ra quyết định “xúc tiến” tình cảm của mình với người đó.

Tính năng này chỉ có trên ứng dụng Mocha, đây chính là chương trình trắc nghiệm Horoscope dựa trên Mật ngữ 12 chòm sao để dự đoán mức độ hợp nhau giữa bạn và một người khác theo ngày sinh. Người ấy có thể là một người thân trong danh bạ điện thoại của bạn, hoặc một người lạ mà bạn thấy trên Mocha và có ý định làm quen. Vậy bạn đã biết cách xem bói trên Mocha hay chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi trải nghiệm ngay bây giờ nhé!

Cách xem bói tình yêu trên Mocha cho điện thoại

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Mocha trên điện thoại, tại giao diện chính của ứng dụng bạn nhìn xuống phía dưới và bấm vào tab Tương tác giống như hình dưới.

Tương tác

Bước 2:

Để tình yêu trên Mocha xem mức độ hợp nhau của mình với ai đó, bạn lựa chọn người muốn xem bói cùng. Như ở đây, Quản trị mạng sẽ lựa chọn một người bạn lạ trên Mocha làm ví dụ minh họa.

Lựa chọn người muốn xem bói cùng

Bước 3:

Tiếp theo, ứng dụng sẽ chuyển bạn tới giao diện trang cá nhân của người đó, bạn ấn chọn biểu tượng bói đôi để thực hiện cách xem bói đôi trên Mocha.

Biểu tượng bói đôi

Bước 4:

Ngay sau đó, hệ thống sẽ bắt đầu xem bói và trả kết quả xem bói tình yêu trên Mocha cho bạn. Như hình này, Quản trị mạng và người bạn lạ có độ hợp nhau lên tới 85%, kèm theo đó là những thông tin thú vị xung quanh 2 cung hoàng đạo.

Kết quả xem bói

Xem kết quả xong, bạn có thể bấm vào Gửi ngay để gửi riêng tới người bạn đó, hoặc nếu muốn bạn cũng có thể chia sẻ lên mạng xã hội Facebook cho mọi người cùng biết bằng cách bấm chọn Chia sẻ. Bói đôi đã gây sốt trên Mocha với hàng trăm nghìn lượt người dùng và chia sẻ kết quả trắc nghiệm qua Facebook.

Lưu ý:

Kết quả bói đôi trên Mocha mà bạn nhận được chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính chất trắc nghiệm vui cho bạn đọc. Vì vậy, chúng ta chỉ nên dùng tính năng này để giải trí chứ không nên quá lạm dụng hay tin tưởng vào việc xem bói đôi này mà gây ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống của chính mình.

Trên đây là hướng dẫn xem bói đôi trên Mocha cho điện thoại để bạn và người đó có thể cùng nhau xem độ phù hợp của mình là bao nhiêu. Bạn hãy mở ngay ứng dụng Mocha lên, tìm một người lạ ở gần đây và dùng bói đôi xem liệu có hợp nhau không, rồi mời họ cùng nghe bài hát yêu thích nhất. Biết đâu một ngày nào đó hai bạn sẽ thành đôi bạn thân hoặc hơn thế nữa. Nếu bạn nào chưa có Mocha, hãy cài đặt ứng dụng theo liên kết ở trên và trải nghiệm nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự mình xem vận mệnh, sự nghiệp, tương lai, tránh điều không tốt với ứng dụng Bói chỉ tay trên iOS. Công cụ này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến bí ẩn ẩn chứa trong đường chỉ tay của bạn.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 25/08/2018 08:14
52 👨 764
0 Bình luận
Sắp xếp theo