Đồ chuẩn Vel'Koz DTCL mùa 5, lên đồ Vel'Koz Thiên Thần

Diana, Aphelios, Jax, Karma, Draven DTCL mùa 5 đều là những tướng gánh team 4 vàng mạnh mẽ mà bất kỳ game thủ nào cũng đều muốn có. Trong đó Vel'Koz cũng là tướng 4 vàng carry mạnh mẽ được nhiều game thủ lựa chọn vì kỹ năng gây sát thương lớn.

Ở DTCL mùa 3, chúng ta đã thấy Vel'Koz mạnh mẽ như thế nào. Tuy bị chê là "không biết vẽ" và đôi khi để lọt sát thương lên người tướng địch. Nhưng trong DTCL mùa 5 này, kỹ năng của Vel'Koz vẫn là "kẻ đường" nhưng sẽ kẻ một đường to và dài hơn để các game thủ cảm thấy "phê" khi tướng địch dính phải đường kẻ này.

Để Vel'Koz DTCL mùa 5 trụ được đủ lâu trên sàn đấu thì cần phải ghép team và lên đồ chuẩn cho hắn. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết Vel'Koz cần gì trong mùa 5 này nhé.

Chỉ số, kỹ năng, hệ tộc của Vel'Koz mùa 5

Buff Hệ Tộc

velkoz dtcl mua 5

Rõ ràng là Vel'Koz sẽ được hưởng lợi từ cái chết của đồng đội mình. Càng nhiều đồng minh Thiên Thần bị tiêu diệt thì Vel'Koz và các tướng còn lại càng mạnh thêm.

velkoz dtcl mua 5

Nước Mắt Nữ Thần sẽ là trang bị cần thiết cho các Ma Pháp Sư nếu muốn nhận thêm SMPT. Brand sẽ là tướng mana thấp nhất bọn nên có thể ném Bùa Xanh cho hắn. Vel'Koz cũng sẽ cần Bùa Xanh nếu muốn cast chiêu nhanh. Tuy nhiên nếu không có nhiều Nước Mắt thì bạn chỉ cần trang bị cho VelKoz đồ dame là được rồi.

Lên đồ Velkoz DTCL mùa 5, đồ chuẩn Velkoz DTCL mùa 5

Là một Ma Pháp Sư, Vel'Koz cần nhất là đồ phép, tuy máu của Vel'Koz khá yếu nhưng nếu có buff Thiên Thần, Vel'Koz sẽ đứng đủ lâu trên sàn đấu để cast chiêu. Ưu tiên Gậy Quá Khổ > Găng Đấu Tập > Nước Mắt > Đai Khổng Lồ > Kiếm BF.

velkoz dtcl 5

Đội hình VelKoz mùa 5 ĐTCL

Vel'Koz 6 Thiên Thần

huong dan velkoz dtcl mua 5

6 Thiên Thần kết hợp với những hệ tộc khác xung quanh để tạo nên một đội hình hỗ trợ tốt cho Vel'koz. Các tướng tanker như Aatrox và Leona sẽ giúp Vel'Koz hưởng lợi đầu tiên từ các Thiên Thần.

Bạn có thể đưa đồ của Vel'Koz cho Syndra cầm hộ, sau đó đến giai đoạn cuối game khi tìm thấy nhiều Vel'Koz thì hãy cho Syndra đi.

Vel'Koz 4 Ma Pháp Sư

Bao gồm 4 Ma Pháp Sư và các hệ tộc kết hợp xung quanh để hỗ trợ cho Vel'Koz, bạn có thể chọn 3 Thây Ma hoặc 3 Suy Vong 2 Hiệp Sĩ bên cạnh 4 Ma Pháp Sư, 3 Thiên Thần, 2 Bí Ẩn.

Nếu có Xẻng Vàng + Áo Choàng Bạc bạn hãy ghép lấy Huy hiệu Thiên Thần và ném cho Zyra và biến team thành 4 Ma Pháp Sư + 6 Thiên Thần.

Cũng như nhiều vị tướng gây sát thương chính khác, Vel'Koz cần được bao bọc kỹ càng để cast chiêu càng nhiều càng tốt. Quan trọng là bạn cần phải xoay team làm sao để khi tìm thấy Vel'Koz, team bạn đủ sức lật kèo, giống như Draven trong đội hình Suy Vong DTCL mùa 5 này vậy.

Ngoài ra, bạn có thể thử nhanh Vel'Koz với những đội hình ở trên trong chế độ Hyper Roll mùa 5.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 23/04/2021 15:39
53 👨 15.217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL