Hướng dẫn thêm Mario làm nhân viên chỉ đường trên Google Maps

Mới đây, Google và Nintendo đã có sự hợp tác thú vị với nhau thông qua ứng dụng Google Maps trên iOS và Android, theo đó người dùng Google Maps trên hai hệ điều hành này có thể dùng Mario làm người dẫn chỉ đường cho mình trên ứng dụng. Tính năng mới của Google Maps đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, và nếu bạn cũng muốn có thêm người bạn đồng hành trong suốt hành trình di chuyển là nhân vật Mario thì còn chần chừ gì nữa mà không đọc ngay bài viết dưới đây để biết được cách mang Mario chỉ đường trên Google Maps.

Hướng dẫn thêm Mario lên Google Maps để chỉ đường

Bước 1:

Để kích hoạt được tính năng này, trước hết bạn cần phải cập nhật phiên bản mới nhất của Google Maps cho thiết bị.

Bước 2:

Khi đã cập nhật phiên bản mới nhất thành công, hãy vào Google Maps tìm kiếm địa chỉ bắt đầu và điểm đến như bình thường.

Bước 3:

Tới bước chọn chỉ đường, Google Maps sẽ tính toán đường đi và hiển thị thời gian di chuyển cho quãng đường. Bên dưới vẫn là tùy chọn Bắt đầu quen thuộc, nhưng kế bên bạn sẽ thấy một biểu tượng Logo hình dấu chấm hỏi, hãy nhấp vào đó.

Chọn vào biểu tượng Logo hình dấu chấm hỏi.

Bước 4:

Trên màn hình lúc này sẽ xuất hiện hình nhân vật Mario đang cưỡi chiếc xe trong tựa game Super Mario Run, bấm vào Let’s-A Go để khởi hành và Mario sẽ chỉ đường cho bạn.

Bấm vào Let’s-A Go.

Giờ bạn đi tới đâu thì nhân vật Mario sẽ đi theo tương ứng trên bản đồ Google Maps của bạn.

Giờ thì nhân vật Mario sẽ chỉ đường cho bạn.

Như vậy, từ hôm nay bạn đã có người đồng hành cùng mình trên khắp các nẻo đường rồi nhé, việc thêm Mario làm nhân viên chỉ đường trên Google Maps thú vị hơn rất nhiều so với cách chỉ đường thông thường như trước kia đúng không nào?

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Tư, 14/03/2018 17:18
31 👨 945
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps