Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ iTunes sang tiếng Việt

Sử dụng đơn giản và thuận tiện hơn

Là một trong những công cụ quản lý cần thiết với bất kỳ ai sử dụng các thiết bị của hãng Apple, iTunes hỗ trợ người dùng có thể sao chép bất cứ dữ liệu như âm thanh, hình ảnh, video từ máy tính vào thiết bị nhanh chóng. Đặc biệt, thông qua iTunes chúng ta có thể phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad nhanh chóng.

Tuy nhiên, có một trở ngại nhỏ ảnh hưởng tới một số người khi sử dụng iTunes đó là giao diện cài đặt ban đầu sẽ là tiếng Anh. Với những ai lần đầu sử dụng và không rành về công cụ này, có lẽ sẽ khó tìm các nút công cụ cũng như các lệnh trên giao diện iTunes.

Và để thay đổi ngôn ngữ iTunes sang tiếng Việt khá đơn giản, vì iTunes đã hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trên thế giới trong đó có tiếng Việt. Dưới đây là hướng dẫn đổi iTunes sang tiếng Việt, mời các bạn theo dõi.

Cách đổi iTunes sang tiếng Việt

Bước 1:

Khởi động iTunes trên máy tính. Giao diện chính của iTunes luôn ở ngôn ngữ tiếng Anh như hình dưới.

Giao diện tiếng Anh mặc định của iTunes

Bước 2:

Tại giao diện chính, nhấn chọn vào mục Edit bên trên và chọn Preferences... bên dưới. Hoặc có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + "," để sử dụng.

Chọn Preferences để đổi ngôn ngữ cho iTunes

Bước 3:

Xuất hiện giao diện cửa sổ General Preferences. Tại đây, bạn sẽ click chuột vào tab General. Kéo xuống dưới mục Language, nhấn chọn vào biểu tượng mũi tên và chọn ngôn ngữ tiếng Việt. Cuối cùng nhấn OK.

Chọn ngôn ngữ tiếng Việt cho iTunes

Bước 4:

Cuối cùng, bạn khởi động lại iTunes để lưu lại thay đổi mới. Sau khi mở lại iTunes, giao diện iTunes sẽ như hình dưới, các nút và phím chức năng đều được chuyển sang tiếng Việt.

iTunes đã chuyển sang giao diện tiếng Việt

Trên đây là những thao tác thay đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt cho công cụ iTunes. Với giao diện mới này, chúng ta có thể dễ sử dụng các phím chức năng và thiết lập trên iTunes hơn so với giao diện tiếng Anh cũ. Hy vọng, bạn có thể sử dụng iTunes hiệu quả hơn với cách đổi ngôn ngữ này.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 20/06/2018 08:53
4,211 👨 31.689
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ iTunes