Hướng dẫn thay đổi giao diện iOS không cần Jailbreak

Tùy chọn màu sắc cho giao diện

Thao tác Jailbreak trên các thiết bị iOS sẽ giúp người dùng có thể tải cũng như cài đặt thêm nhiều những ứng dụng, trò chơi không có trong App Store. Hoặc nếu bạn muốn can thiệp sâu hơn vào hệ thống, điều chỉnh những thiết lập mặc định sẵn như giao diện trên thiết bị thì cũng cần phải Jailbreak. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi giao diện cho iOS mà không cần đến Jailbreak thiết bị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi màu của thank dock trên iPhone hoặc iPad mà không cần phải Jailbreak máy.

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy truy cập đường link dưới đây trên thiết bị để tiến hành các bước thay đổi giao diện cho thiết bị iOS.

Bước 2:

Khi đã truy cập vào giao diện của trang trên, chúng ta chọn lựa màu sắc bất kỳ rồi nhấn chọn Lưu hình ảnh về thiết bị.

Thay đổi giao diện iOS Thay đổi giao diện iOS

Bước 3:

Tiếp đến, chúng ta sẽ sử dụng hình vừa tải làm hình nền của thiết bị. Bạn nhấn chọn hình ảnh, sau đó nhấn vào biểu tượng mũi tên bên trái màn hình. Cuối cùng, chọn Dùng làm hình nền và nhấn Đặt Màn hình chính.

Thay đổi giao diện iOS Thay đổi giao diện iOS Thay đổi giao diện iOS

Bước 4:

Quay trở lại giao diện màn hình chính để kiểm tra hình nền mới đã được áp dụng hay chưa. Bạn sẽ thấy màu nền thanh dock và các thư mục trên thiết bị đã chuyển sang màu mà chúng ta đã cài đặt làm hình nền chính.

Màu nền của widget trên thiết bi cũng thay đổi theo màu sắc đã chọn.

Thay đổi giao diện iOS Thay đổi giao diện iOS

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành xong những bước đơn giản để thay đổi giao diện của thiết bị iOS, thanh dock cũng như màu của widget mà không cần đến thao tác Jailbreak máy. Bạn hãy thử thay đổi giao diện trên iPhone hay iPad với nhiều màu sắc tùy chọn khác nhau xem sao nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 01/11/2016 21:36
31 👨 1.833
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng