Hướng dẫn tắt thông báo, ẩn nhóm chat Skype

Không nhận thông báo trong nhóm chat

Nhóm chat Skype hay nhóm chat Facebook giúp người dùng bàn luận nhanh hơn về 1 vấn đề nào đó với nhiều người, thay vì chat riêng lẻ. Và khi tạo nhóm chúng ta cũng có mục thiết lập riêng để điều chỉnh lại nhóm chat theo đúng nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Khi có tin nhắn Skype mới gửi đến, mọi thành viên trong nhóm đều nhận được thông báo kèm âm thanh để tránh trường hợp quên đọc tin nhắn. Tuy nhiên một số người muốn tập trung vào công việc, không muốn ảnh hưởng từ thông báo nhóm chat Skype thì làm thế nào? Chúng ta sẽ có 2 lựa chọn đó là tắt thông báo nhóm chat Skype hoặc ẩn nhóm chat Skype. Khi ẩn nhóm chat thì bạn không thể thấy nhóm cho tới khi có tin nhắn mới được gửi tới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt thông báo và ẩn nhóm chat Skype.

1. Tắt thông báo, ẩn nhóm chat Skype Android, iOS

Bước 1:

Người dùng truy cập vào ứng dụng Skype rồi nhấn vào nhóm chat Skype muốn thay đổi các thiết lập nhóm. Trong giao diện chat chúng ta nhấn vào tên nhóm chat ở phía trên cùng.

Nhóm chat Skype điện thoại Tên nhóm chat Skype điện thoại

Bước 2:

Hiển thị giao diện cài đặt cho nhóm chat Skype. Tại đây người dùng kéo xuống dưới cùng giao diện và sẽ thấy tùy chọn Thông báo nhóm được mặc định bật. Chúng ta chỉ cần gạt nút tròn tại Thông báo sang bên trái để tắt là được. Khi đó tùy chọn Thông báo thông minh cũng tự động được tắt theo.

Thông báo nhóm Tắt thông báo nhóm

Bước 3:

Để ẩn nhóm chat Skype người dùng nhấn vào tùy chọn Ẩn cuộc trò chuyện. Hiển thị giao diện thông báo nhóm chat này sẽ không xuất hiện trong giao diện quản lý hội thoại Skype. Khi có tin nhắn mới đến thì nhóm tự động được hiện lại.

Ẩn nhóm chat Thông báo ẩn nhóm chat

Trong trường hợp bạn muốn tự tìm lại nhóm thì tại thanh tìm kiếm trong giao diện Skype nhập tên nhóm đã ẩn đi. Kết quả hiển thị sẽ là nhóm chat theo đúng từ khóa mà chúng ta đã nhập để bạn lựa chọn truy cập.

Không hiện nhóm chat Tìm lại nhóm chat

2. Tắt thông báo nhóm, ẩn nhóm Skype PC

Bước 1:

Trong giao diện Skype trên máy tính người dùng cũng nhấn vào nhóm chat muốn thay đổi thiết lập, tắt thông báo và ẩn nhóm chat.

Nhóm chat Skype PC

Bước 2:

Trong giao diện nhóm người dùng nhấn chọn vào tên nhóm để hiển thị giao diện thông tin của nhóm.

Nhấn tên nhóm

Bước 3:

Hiển thị giao diện mới, chúng ta cũng kéo xuống bên dưới tới mục Group Settings tìm tới tùy chọn Notifications. Tại đây bạn cũng gạt nút tròn trắng sang bên trái. Khi đó thông báo nhóm chuyển về chế độ Off.

Chuyển chế độ tắt thông báo

Đồng thời tại nhóm chat hiển thị biểu tượng loa gạch chéo như hình dưới đây.

Biểu tượng loa gạch chéo

Bước 4:

Nếu người dùng muốn ẩn nhóm chat Skype khỏi giao diện Chats, tại giao diện thông tin của nhóm chúng ta nhấn vào tùy chọn Hide conversation.

Ẩn nhóm chat Skype

Bước 5:

Kết quả nhóm chat đó đã được ẩn đi. Nếu muốn hiển thị lại thì bạn cũng chờ đến khi có tin nhắn mới, hoặc tự tìm nhóm chat trong khung tìm kiếm trên Skype.

Tìm lại nhóm đã ẩn

Hiện thị các nội dung liên quan tới từ khóa mà bạn nhập, trong đó có nhóm chat đã ẩn đi.

Hiện nhóm đã ẩn

Như vậy bạn đã biết cách tắt thông báo nhóm chat Skype, không nhận thông báo khi có tin nhắn mới đến và ẩn nhóm chat. Để nhận lại thông báo nhóm chat Skype chúng ta chỉ cần bật lại chế độ thông báo nhóm chat Skype là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 27/08/2019 22:03
52 👨 15.524
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype