Hướng dẫn tắt âm báo (Touch Sound) trên thiết bị Android

Những âm thanh hệ thống mỗi khi nhấn hoặc chạm vào ứng dụng nào đó trên Android khiến bạn đau đầu? Vậy làm thế nào để vô hiệu hóa những âm thanh này? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện nhé.

Cách tắt âm báo chạm (Touch sound) trên Android

Đầu tiên, bạn cần truy cập ứng dụng Settings, sau đó cuộn xuống mục Sound. Ở đây, bạn sẽ thấy một số tùy chọn âm lượng, hãy chọn Advanced để xem nhiều tùy chọn hơn. Sau đó, cuộn xuống để xem các tùy chọn Other sounds and vibrations.

Ở đây, bạn có thể tắt tất cả các âm báo, tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên bật âm báo sạc (Charging sounds) để giúp bạn xác nhận điện thoại đã kết nối với bộ sạc chưa.

Tắt các tùy chọn trong mục Other sounds and vibrations

Bạn cũng có thể tắt tùy chọn Vibrate on tap (rung khi chạm) để tiết kiệm pin hay Dial pad tones (âm bàn phím) để điện thoại của bạn không kêu lên mỗi lần bấm số điện thoại.

Trên thiết bị iOS, không có âm thanh chạm nào tương tự như trên Android nhưng bạn có thể tắt âm bàn phím và âm khóa màn hình nếu bạn cảm thấy phiền. Để làm điều đó, bạn chỉ cần truy cập Settings > Sounds (Sounds & Haptics cho iPhone 7 và các phiên bản mới hơn) và cuộn xuống. Ở đây, bạn có thể vô hiệu hóa Lock Sounds (âm khóa) và Keyboard Clicks (âm khi nhấn phím).

Chúc các bạn thành công.

Thứ Năm, 30/11/2017 08:01
3,54 👨 3.764
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản