Hướng dẫn tạo khung sản phẩm Shopee

Việc tạo khung sản phẩm Shopee là một trong những cách giúp gian hàng Shopee của bạn thêm ấn tượng hơn rất nhiều. Khi đó, hình ảnh sản phẩm được thêm khung viền sẽ được làm nổi bật kèm thêm một số câu chào hàng uy tín, hoặc những thông báo về sản phẩm để tạo được sự tin cậy với người mua hàng. Thao tác tạo khung sản phẩm trên Shopee rất đơn giản với công cụ chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến theo từng bước hướng dẫn ở bài viết này.

Cách tạo khung sản phẩm Shopee trực tuyến

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo khung sản phẩm Shopee trực tuyến.

https://www.taoanhdep.com/2021/06/tao-khung-anh-shopee.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web này người dùng sẽ nhìn thấy có rất nhiều khung sản phẩm khác nhau để chúng ta lựa chọn cho sản phẩm của mình.

Mỗi một khung sản phẩm sẽ đều có câu chào hàng khác nhau để bạn lựa chọn, như miễn phí vận chuyển, flash sale, cửa hàng uy tín,... Chúng ta lựa chọn khung hình sản phẩm mà mình muốn để sử dụng cho sản phẩm Shopee của mình.

Chọn khung sản phẩm Shopee

Bước 3:

Sau khi đã chọn xong khung sản phẩm thì ở bên dưới bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh sản phẩm có trong máy tính lên.

Tải hình ảnh sản phẩm Shopee

Bước 4:

Hình ảnh khi tải lên trang web sẽ có thêm phần điều chỉnh lại hình ảnh, thu nhỏ lại kích thước hình ảnh thông qua điều chỉnh khung viền xanh, hoặc có thể xoay ngang xoay dọc, đổi hướng hình ảnh trong trường hợp hình ảnh tải lên bị ngược.

Điều chỉnh hình ảnh sản phẩm Shopee

Chúng ta có thể thay đổi cách hiển thị hình ảnh để sản phẩm nổi bật hơn nếu bạn muốn. Điều chỉnh xong hình ảnh thì chúng ta nhấn vào Cắt ảnh để lưu lại kích thước mới hoặc giao diện mới cho hình ảnh.

Cắt hình ảnh sản phẩm Shopee

Bước 5

Cuối cùng bạn nhấn vào chữ Tạo ảnh để trang web tiến hành tạo khung hình sản phẩm Shopee trực tuyến.

Đăng ảnh sản phẩm Shopee

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy hình ảnh sản phẩm Shopee với khung viền như hình dưới đây. So với việc để hình ảnh bình thường thì khi dùng viền sẽ đẹp hơn rất nhiều. Bạn nhấn vào nút Tải ảnh về để tải hình ảnh sản phẩm xuống máy tính rồi đăng lên Shopee.

Tải ảnh sản phẩm Shopee

Ngoài ra bên dưới khi nhấn vào tùy chọn Chia sẻ ảnh thì bạn cũng có thêm những lựa chọn chia sẻ hình ảnh mới tạo lên mạng xã hội. Nếu cần thì cũng có thể lấy link hình ảnh bên dưới để chia sẻ ảnh theo ý của bạn.

Chia sẻ ảnh sản phẩm Shopee

Thứ Sáu, 29/04/2022 16:58
31 👨 1.129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web