Hướng dẫn tạo ảnh vẽ cực đẹp bằng Meitu

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tự tạo cho mình một bức ảnh vẽ để "sống ảo" hay chưa? Nếu đã từng, nhưng vì một số lý do nào đó mà không thực hiện được thì hãy để ứng dụng Meitu giúp bạn thực hiện điều này. Với thao tác đơn giản và nhanh chóng, những bức ảnh chụp truyền thống của bạn sẽ trở nên khác biệt và sinh động hơn bao giờ hết khi sử dụng Meitu để biến hóa. Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cách tạo ảnh vẽ cực đẹp để sống ảo bằng Meitu, bạn sẽ có những bức ảnh nghệ thuật của riêng mình để làm hình nền, avatar tranh vẽ cho Facebook, hay chia sẻ cho những người bạn của mình.

Cách tạo ảnh vẽ cực đẹp bằng ứng dụng Meitu

Bước 1:

Sử dụng Meitu tạo ảnh vẽ tranh trên điện thoại, bạn phải cập nhật ứng dụng Meitu cho Android, iPhone lên phiên bản mới nhất tại đây.

Bước 2:

Mở ứng dụng Meitu lên và lựa chọn mục tính năng Công nghệ ảo ở giao diện chính. Tại đây, Meitu sẽ hiển thị những bộ lọc cho bạn tham khảo và lựa chọn sử dụng để tạo ảnh vẽ.

Công nghệ ảoChọn bộ lọc

Bước 3:

Khi đã chọn được bộ lọc yêu thích, bạn bấm vào Try it now và chụp một bức ảnh mới hoặc lấy ảnh có sẵn trong thư viện để tiến hành chỉnh sửa.

Try it now Chụp một bức ảnh mới hoặc lấy ảnh ở thư viện

Tại ví dụ này, chúng ta sẽ chọn ảnh từ thư viện ảnh trong bộ nhớ điện thoại.

Chọn ảnh từ thư viện ảnh

Bước 4:

Tiếp theo, hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện chỉnh sửa và bắt đầu quá trình tạo ảnh vẽ cực đẹp bằng Meitu với tính năng công nghệ ảo này. Bạn không phải làm gì cả, Meitu đã có công cụ giúp bạn vẽ ảnh và chỉ sau vài giây là đã có một bức ảnh sống ảo vô cùng bắt mắt như hình dưới đây.

Meitu đang giúp bạn vẽ ảnh Chỉ sau vài giây là đã có một bức ảnh sống ảo

Bạn cũng có thể thay đổi các kiểu chỉnh sửa khác thông qua danh sách bộ lọc phía cuối màn hình, có rất nhiều mẫu khác nhau để bạn lựa chọn.

Có rất nhiều bộ lọc khác để bạn có thể thay đổi

Bước 5:

Khi hoàn tất, chỉ cần nhấn Lưu giữ để xác nhận lưu lại hình ảnh này. Hệ thống Meitu sẽ hỏi bạn có muốn đăng nhập tài khoản hay không, bạn có thể bỏ qua bước đăng nhập và bấm vào Huỷ thì hình ảnh cũng sẽ được lưu vào bộ nhớ thiết bị.

Lưu giữHuỷ

Và bây giờ bạn có thể chia sẻ nhanh bức ảnh tranh vẽ vừa tạo bằng Meitu lên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,... nếu muốn.

Chia sẻ lên mạng xã hội

Như vậy là bạn đã biết làm thế nào để tạo ảnh vẽ bằng Meitu rồi phải không nào, bạn hoàn toàn có khả năng tạo ra những bức ảnh ảo diệu hơn rất nhiều theo sức sáng tạo của mình. Còn nếu muốn “sống ảo” với những bức ảnh theo phong cách khác nhau như kiếm hiệp, truyện cổ tích và trở thành những nhân vật mà mình yêu thích ngay tức khắc thì bạn có thể tham khảo thêm cách chụp ảnh cổ trang bằng Pitu trên điện thoại nhé.

Chúc các bạn tạo ra được những bức ảnh đẹp!

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/08/2018 11:59
51 👨 7.149
0 Bình luận
Sắp xếp theo