Hướng dẫn tải và cài đặt Tân Thiên Long Mobile trên máy tính

Được nhận xét là một trong những phiên bản hoàn hảo nhất của Thiên Long Bát Bộ trên mobile, tựa game Tân Thiên Long Mobile này tuy mới nhưng lại rất quen thuộc với những ai đã từng tham gia Thiên Long Bát Bộ trên máy tính. Từ môn phái, đồ họa, cách chơi và hệ thống kỹ năng, nhân vật...

Game có một mức đồ họa khá đẹp và chân thực, màu sắc của Tân Thiên Long Mobile không quá lòe loẹt nhưng vẫn tươi sáng. Những yếu tố trong game như nhân vật trong game, trang phục bối cảnh đều khá sắc nét và rất giống phiên bản Thiên Long Bát Bộ trên PC trước kia.

Đặc biệt nhất phải là môn phái trong game, Tân Thiên Long Mobile gần như tái hiện lại toàn bộ hình ảnh trước kia của các môn phải trên Thiên Long Bát Bộ PC, gồm những cái tên quen thuộc như Thiên Long, Nga My, Cái Bang, Thiên Sơn, Tiêu Dao với những nét quen thuộc cũng làm rất nhiều game thủ hào hứng.

Hiện tại game cung cấp cho các game thủ hai phiên bản chính trên điện thoại với hai nền tảng iOS và Android, tuy nhiên nếu bạn muốn một trải nghiệm tốt hơn và không sợ dung lượng pin cản đường thì hãy xem cách tải và cài đặt Tân Thiên Long Bát Bộ trên máy tính trong bài viết này nhé.

Cách cài Tân Thiên Long Mobile trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn cài đặt trình giả lập BlueStacks trên máy tính và khởi động trình giả lập Blue Stacks lên. Sau đó chọn Link trên CH Google Play.

Chọn giao diện CH Play

Bước 2: Trong giao diện chính CH Google Play bạn hãy bấm chọn thanh tìm kiếm.

Thanh tìm kiếm CH Play

Nếu ra kêt quả như bên dưới bạn hãy bấm vào Tân Thiên Long Mobile ở đầu với dung lượng là 655 MB.

Tân Thiên Long Mobile

Tiếp theo bấm Tải về > Đồng ý cho tải xuống bằng Wifi.

Tải Tân Thiên Long Mobile bằng Wifi

Thời gian tải game sẽ vào khoảng 10 phút.

Tải về Tân Thiên Long Mobile

Tải xong bạn chỉ cần bấm vào Mở để chơi.

Mở Tân Thiên Long Mobile

Nếu Tân Thiên Long Mobile yêu cầu truy cập phương tiện của bạn, hãy bấm 3 lần cho phép để bắt đầu vào game.

Cho phép Tân Thiên Long Mobile truy cập vào phương tiện

Tân Thiên Long Mobile là một game mobile, cho nên bạn có thể cài đặt và chơi trên máy tính với các phần mềm giả lập Android khác như NoxPlayer hay Droid 4X, tuy nhiên phiên bản Android phải từ 5.1 trở lên nhé.

Chủ Nhật, 31/03/2019 16:18
3,84 👨 10.936
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile