Hướng dẫn tải Pokemon Master trên điện thoại

Pokemon Master, tựa game chiến thuật mobile sở hữu một lối chơi rất khác biệt. Quy tụ đầy đủ các nhân vật trong serie Pokemon. Pokemon Master là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Pokemon.

Game sẽ tập trung nhiều vào các Trainer chứ không tập trung vào Pokemon như những tựa game khác. Thay vì phải đấu theo lượt ở các trận chiến truyền thống, người chơi sẽ phải tham gia vào trận đấu 3v3 theo thời gian thực. Bạn sẽ được chọn 3 cặp đồng hóa để chống lại các đối thủ AI, mục tiêu của các Trainer là trở thành nhà vô địch của Pokemon Masters League.

Hiện game đã xuất hiện trên hệ điều hành iOS và Android, nếu bạn muốn tải và chơi Pokemon Master trên điện thoại hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn tải và chơi Pokemon Master trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên để tải Pokemon Master về máy, bạn hãy chọn CHPlay. Tìm từ khóa pokemon master như ở dưới hình và bấm Cài Đặt để tải game về, sau khi tải và cài đặt Pokemon Master bạn hãy bấm Mở để khởi động game lên. Sau đó bấm Tap to Start để vào game.

Tải Pokemon MasterĐăng nhập Pokemon Master

Bước 2: Tiếp đó bạn cần phải tích đủ 3 điều khoản của Pokemon Master và bấm Continue để vào game. Nếu có phần cập nhật kèm theo dung lượng cập nhật bạn hãy bấm Yes để cập nhật game, cập nhật xong bạn hãy reset game để vào chơi.

Đồng ý với chính sách bảo mật Pokemon MasterCập nhật Pokemon Master

Vừa vào game bạn sẽ được mở màn bằng phần chơi Story, nhân vật trong cốt truyện sẽ bắt đầu bằng những câu thoại. Bạn có thể bấm vào phần thoại để tiếp diễn cốt truyện.

Kế đến bạn sẽ được đấu với team địch, chon một trong ba bảng kỹ năng của các pokemon phe bạn để sử dụng kỹ năng và potions để hồi máu.

Chơi cốt truyện Pokemon MasterChơi cốt truyện Pokemon Master

Cơ bản là như vậy, cách tải Pokemon Master trên iOS cũng tương tự như vậy nhưng khi vào game bạn sẽ có một vài thay đổi nhỏ như chọn ngoại hình nhân vật trước, có thể chọn chế độ CO-OP hoặc chế độ chơi đơn.

Chọn ngoại hình nhân vật Pokemon MasterChọn chế độ chơi Pokemon Master

Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá trong thế giới của pokemon master, đang có rất nhiều pokemon siêu to khổng lồ đến từ nhiều tựa game đang chờ bạn thu phục đấy.

Thứ Năm, 05/09/2019 16:28
4,612 👨 3.640
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile