Hướng dẫn sự kiện New Age Free Fire

Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp đến, Free Fire đã gửi đến người chơi chuỗi sự kiện New Age với những phần quà hấp dẫn. Dưới đây là cách tham gia FF New Age và các phần quà nhận được trong sự kiện lần này.

Tham gia sự kiện New Age Free Fire

Đầu tiên trong giao diện chính bạn hãy chọn biểu tượng sự kiện New Age ở góc trên bên phải.

ff new age

Khi vào đến giao diện của sự kiện, bạn sẽ có một mini game mà ở đây nhiệm vụ của bạn sẽ là hoàn thành các đơn hàng mà Trạm Chỉ Huy yêu cầu. Hãy chọn vào các mục có chấm đỏ để xem yêu cầu của mục đó là gì.

ff new age

Các mục chính để hoàn thành các đơn hàng sẽ yêu cầu bạn phải sửa chữa chúng ngay khi mới bắt đầu. Chọn Sửa Chữa các hạng mục có thể để chúng bắt đầu hoạt động và làm ra các tài nguyên cần thiết.

ff new age

Bạn có thể dùng Ngọc Xanh để tăng tốc hoàn thành đơn hàng nhanh hơn. Nếu không rõ các nguyên liệu có thể kiếm từ đâu, hãy bấm vào chúng và chọn Thu Thập. Hệ thống sẽ đưa bạn đến nơi thu thập chúng.

ff new age

Ngọc Xanh bạn có thể lấy được khi bạn đăng nhập hàng ngày, chơi game hoặc làm nhiệm vụ tái tạo.

ff new age

Mỗi khi hoàn thành xong các đơn hàng, bạn sẽ thấy tài nguyên được thêm vào trong kho.

sk new age ff

Hoàn thành đơn hàng tại trạm chỉ huy: Nhấn vào Trạm chỉ huy, xem các đơn hàng còn thiếu vật phẩm gì và nhấn Thu thập để đi đến nhà máy sản xuất. Lưu ý các nhà máy sản xuất sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu, bạn có thể sử dụng HH ngọc xanh để tăng tốc độ sản xuất. Bạn có thể nhận được HH ngọc xanh thông qua việc chơi game và hoàn thành nhiệm vụ tái tạo. Đừng quên tăng cấp nhà máy và tòa thị chính ngay khi có đủ vật phẩm để tăng số xu kỷ nguyên mà bạn nhận được khi hoàn thành đơn hàng.

Chọn Trạm Chỉ Huy để theo dõi các đơn hàng.

sk new age ff

Sau khi đã đạt mức tài nguyên yêu cầu của đơn hàng, bạn có thể chọn Hoàn thành ở phía dưới để nhận quà. Các món quà này sẽ giúp bạn nâng cấp thêm cho Tòa Thị Chính

sk new age ff

Ngoài ra còn một phần thưởng khác rất quan trọng đó là Xu Kỷ Nguyên. Vật phẩm này được sử dụng để đổi ra các phần thưởng trong sự kiện mà trong đó đáng chú ý nhất là M60 Băng Tâm.

sk new age ff

Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ ở Trạm Chỉ Huy để lấy Xu Kỷ Nguyên, bạn cũng có thể kiếm chúng bằng cách làm nhiệm vụ hàng ngày.

sk new age ff

Ở đây bạn sẽ thấy danh sách những việc cần làm để đoạt được Xu Kỷ Nguyên.

sk new age ff

Khi đã thu thập được một số lượng Xu Kỷ Nguyên lớn, hãy chọn Cửa hàng.

sk new age ff

Trong đây bạn sẽ thấy các phần thưởng có thể đổi từ Xu Kỷ Nguyên. Hiện mới chỉ có Cửa hàng cổ điển, nếu muốn mở Cửa hàng Cao cấp bạn phải chờ đến ngày 01/01/2022.

sk new age ff

Để có được các phần thưởng trong đợt sự kiện New Age, bạn chỉ cần chăm chỉ hoàn thành các đơn hàng và làm nhiệm vụ trong game. Nên không quá khó để bạn có thể có được M60 Băng Tâm.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 19/12/2021 10:30
55 👨 2.113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile