Cách tải Youtube Music trên iPhone

Youtube Music, ứng dụng khám phá âm nhạc mới cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy sở thích âm nhạc cũng như thể loại nhạc yêu thích. Bạn có thể tìm thấy danh sách phát theo các đề xuất nghệ sĩ phù hợp cho từng loại nhạc.

Hoặc theo dõi những MV đang hot theo trends hay tạo list nhạc mình yêu thích bằng cách thêm chúng vào danh sách những bài hát yêu thích. Chia sẻ bài nhạc qua các ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin. Tải xuống bài nhạc yêu thích chỉ bằng một chạm. Chọn chất lượng nhạc trực tiếp theo chất lượng video trên Youtube.

Nếu bạn đang không biết chọn ứng dụng chơi nhạc nào trên smartphone của mình thì hãy dùng thử Youtube Music trên điện thoại của mình qua hướng dẫn sử dụng Youtube Music dưới bài viết này nhé.

Hướng dẫn sử dụng Youtube Music cơ bản

Do ứng dụng Youtube Music chưa có trên App Store của Việt Nam nên bạn phải đổi quốc gia App Store sang Hoa Kỳ mới có thể tải về ứng dụng này trên điện thoại của mình. Sau đó bạn cũng phải có một ứng dụng VPN để đổi IP sang Hoa Kỳ mới có thể sử dụng được. Bạn chọn một trong số ứng dụng VPN cho iPhone tốt nhất này để cài và chuyển IP sang Hoa Kỳ nhé.

Bạn bắt đầu bằng cách bấm Tiếp tục với tên tài khoản của mình.

Đăng nhập tài khoản Youtube MusicĐổi VPN để sử dụng Youtube Music

Tiếp theo bạn sẽ được chọn dùng sử phiên bản Youtube Music Premium và được dùng thử trong vòng 1 tháng. Bấm Bắt đầu dùng thử miễn phí để trải nghiệm thử gói Premium trong 1 tháng. Còn nếu chỉ muốn dùng tài khoản Youtube Music cơ bản bạn hãy bấm Không, cám ơn.

Tiếp theo hãy chọn một số nghệ thích mà mình yêu thích, khi bạn chọn nghệ sĩ đó thì sẽ xuất hiện thêm các nghệ sĩ có thể loại nhạc tương tự. Sau đó bấm Xong ở dưới để hoàn tất.

Dùng thử gói Youtube Music PremiumChọn nghệ sĩ yêu thích

Tiếp theo bạn sẽ được chuyển đến trang nhạc được đề xuất, bao gồm cả các nghệ sĩ đã chọn trước đó. Chỉ cần bấm Băng từ của bạn để nghe nhạc từ các ca sĩ mà bạn đã chọn. Bạn sẽ thấy list nhạc bao gồm các ca khúc nổi bật nhất của các nghệ sĩ mà bạn đã chọn.

Trang nhạc đề xuất Youtube MusicChọn nghệ sĩ yêu thích

Hoặc bạn có thể chọn riêng nghệ sĩ để nghe list nhạc của nghệ sĩ đó, ở đây bạn cũng có thể đăng ký kênh của nghệ sĩ này để nhận thông báo về những hoạt động âm nhạc mới nhất từ nghệ sĩ đó.

Đa số các nghệ sĩ trên Youtube Music mà bạn chọn theo mục có sẵn vẫn là nghệ sĩ nước ngoài vì Youtube Music chưa hỗ trợ tại Việt Nam. Muốn tìm nghệ sĩ, ca sĩ việt trên Youtube Music bạn hãy bấm biểu tượng search ở góc trên bên phải và tìm tên nghệ sĩ.

Phát bài hát của nghệ sĩ mình đã chọn

Khi chọn danh sách nhạc thì sẽ có thể có cả MV lẫn nhạc không, bạn hãy bật biểu tượng chỉ phát âm thanh ở góc trên bên phải (gần biểu tượng phần trăm pin). Khi biểu tượng này chuyển sang hình tai nghe thì list nhạc của bạn sẽ chỉ phát âm thanh và không phát hình ảnh của MV nhạc đó.

Chọn chỉ phát âm thanh

Nếu lưu nhạc hoặc chia sẻ cho bài nhạc đó bạn hãy bấm vào biểu tượng ba dấu chấm như ở dưới hình. Sau đó bạn sẽ có các tính năng như Thêm vào danh sách các bài hát đã yêu thích, chia sẻ nhạc, tải xuống, chọn chất lượng nhạc...

Chọn menu chia sẻ mediaMenu chia sẻ và lưu nhạc

Để xem những bài hát mà bạn đã tải xuống, bạn hãy vào trong mục Thư viện chọn Video tải xuống. Ở đây bạn sẽ thấy các bài hát đã tải xuống, bấm Các bài hát đã tải xuống.

Thư viện Youtube MusicChọn các bài hát đã tải xuống

Trong đây bạn có thể chọn phát ngẫu nhiên hoặc phát theo thứ tự những bài hát đã tải về.

Danh sách các bài hát đã tải xuống

Còn mục ở giữa chỉ đang là những video hot nhất cho người xem.

Menu những MV, ca khúc đang hot nhất

Nếu so sánh với Youtube Music với các ứng dụng chơi nhạc online khác như Spotify hoặc Zing Mp3, Nhaccuatui thì nguồn nhạc sẽ rộng hơn vì Youtube Music kết hợp những video nhạc có sẵn trên nguồn Youtube và phát theo kiểu play music.

Và có nhiều video nhạc trên Youtube mà các ứng dụng phát nhạc kia không có, cho nên đây là một ưu điểm khiến nhiều người chọn Youtube Music làm ứng dụng phát nhạc của mình.

Thứ Tư, 17/07/2019 17:20
52 👨 13.386
0 Bình luận
Sắp xếp theo