Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà không phải người dùng nào cũng muốn đó là tính năng chia sẻ vị trí. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể thoải mái sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí của mình nhé.

Cách tắt tính năng chia sẻ vị trí trong Snapchat

Trên thiết bị iOS

Đầu tiên, bạn cần truy cập ứng dụng Settings của iOS. Trong danh sách Apps, tìm và nhấp chọn ứng dụng Snapchat. Trong giao diện cài đặt Snapchat, nhấp chọn Location và chuyển từ tùy chọn While Using the App thành Never là xong.

Settings > Snapchat > Location > chuyển thành Never

Trên thiết bị Android

Trước tiên, tới phần cài đặt thiết bị và truy cập Apps. Tương tự như iOS, bạn sẽ thấy danh sách các ứng dụng trên màn hình. Tìm và nhấp chọn ứng dụng Snapchat. Sau đó truy cập tùy chọn App permissions và tắt mục Location để từ chối truy cập vị trí từ ứng dụng.

App permissions > tắt tùy chọn Location

Sau bài viết này, bạn có thể dễ dàng tắt tính năng truy cập vị trí của ứng dụng Snapchat và thoải mái trò chuyện trong ứng dụng mà không sợ ai đó biết vị trí của bạn nữa rồi.

Chúc các bạn thành công!

Bạn có thể tham khảo:

Thứ Năm, 05/10/2017 09:01
31 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat