Hướng dẫn nhảy dù trong PUBG Mobile

Nhảy dù chuẩn, chính xác

Mở đầu cuộc chiến trong PUBG Mobile, người chơi cũng sẽ phải nhảy dù từ trên máy báy tương tự như trong Rules of Survival. Và ngay từ bước đầu tiên này, các game thủ cần phải cẩn thận trong việc nhảy dù, nhảy sao cho thật chính xác và chuẩn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chơi cách nhảy dù trong PUBG Mobile.

Cách nhảy dù trong PUBG Mobile

1. Chọn vị trí nhảy dù

Trước khi quyết định nhảy dù hãy xem trước vị trí nào mà mình nên nhảy. Phóng to bản đồ để tìm kiếm những nơi nhiều nhà ở, các khu nhà xưởng, nhà máy. Một số vị trí đắc địa sẽ có nhiều đồ để loot hơn. Nhưng bạn cũng cần cẩn thận khi rơi xuống những vị trí đó, vì có thể kẻ thù cũng đang có mặt tại đó để tiêu diệt bạn.

Nhảy dù tiếp đất

2. Nhảy dù tiếp đất nhanh

Khi nhảy dù thì bạn cần phải tiếp đất nhanh để tăng cơ hội sống sót cho bản thân. Càng nhanh bao nhiêu thì bạn càng chiếm nhiều cơ hội hơn đối thủ.

Nếu nhảy ở khu vực gần đường bay thì cách cách khoảng 600 - 700m, nhân vật chơi hướng đầu sao cho vuông góc với mặt đất để có được vận tốc rơi cao nhất. Trong trường hợp nhảy xa thì thì xoay nhân vật hướng ngang, song song với mặt đất để bay xa nhất có thể. Khi nhảy hãy giữ nút hướng để lao về phía trước và dù tự bung ra.

Kỹ thuật nhảy dù

3. Loot đồ khi tiếp đất

Sau khi đã tới vị trí tiếp đất, hãy nhanh chóng tìm những ngôi nhà bỏ hoang rồi tiến hành loot đồ vật. Trước tiên hãy nhặt cho mình khẩu súng để phòng thân trong lúc di chuyển, rồi tiến tới nhặt những trang bị khác. Nếu chưa có balo thì nhặt hồi màu, trị thương, đạn.

Trong balo của bạn sẽ có tối đa 3 loại súng là súng chính (AK47, MP5, Shotgun,...), súng ngắn và các loại súng ngắm như K98k, AWM… Các game thủ cần chọn loại súng có lực sát thương tốt, lượng đạn ở mức vừa phải để tránh đầy balo và không thể lấy thêm trang bị nào.

Vị trí loot đồ

Việc nhảy dù tốt sẽ tạo được lợi thế cho chúng ta khi bước tiến vào cuộc chơi trong PUBG Mobile. Đừng quên những kỹ thuật trong khi nhảy dù, cũng như các ưu tiên đồ vật khi đi nhặt trang bị.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 30/04/2018 11:21
21 👨 2.466
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile