Hướng dẫn nhận tiền lì xì may mắn từ Viettel

“Lì xì” hay còn gọi là “Mừng tuổi” là một thủ tục quyen thuộc bao lâu nay của người Việt chúng ta bắt đầu trong ngày mùng 1 mà còn có thể kéo dài sang ngày mùng 2, 3 cho tới mùng 10. Nếu như trước đây, hầu hết mọi người lựa chọn lì xì theo kiểu truyền thống thì mấy năm trở lại đây, xu hướng lì xì online dường như lại được nhiều người ưa chuộng và dần trở nên quen thuộc hơn, giúp những các khách hàng có người thân ở xa, không có cơ hội gặp gỡ nhau trong dịp tết có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình. Và cũng nhân dịp tết đến xuân về, nhà mạng Viettel đã phát triển phiên bản số hóa của phong tục truyền thống này trên My viettel với tính năng mang tên “Lì xì tết”.

Viettel triển khai tính năng “Lì xì tết” trong thời gian từ 15/02/2018 đến hết 25/02/2018 (Từ ngày 30 tết đến hết ngày mùng 10 tết âm lịch). Để sử dụng các tính năng này, khách hàng thực hiện các bước như sau:

Bước 1:

Truy cập vào My Viettel

Trên Android, iOS bạn tải ứng dụng My Viettel về máy để quay vòng quay may mắn:

Bước 2:

Đăng nhập vào My Viettel

Sau khi truy cập My Viettel, nếu đã có tài khoản, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản cũ của mình. Còn nếu là lần đầu tiên sử dụng bạn chưa có tài khoản thì có thể đăng ký mới để sử dụng.

Bước 3:

Tại giao diện chọn vòng quay may mắn ư

Tại giao diện chính bạn chọn vào "Vòng quay may mắn" được hiển thị rất lớn, lúc này nhấp vào vòng quay để thử vận may của mình. Vòng quay sẽ dừng lại ở ô bất kỳ tương ứng với giải thưởng nhận được.

Một ngày bạn sẽ được quay miễn phí 3 lần, tuy nhiên nếu bạn là tài khoản mới và lần đầu đăng nhập My Viettel thì ngoài 3 vòng quay may mắn bạn sẽ được nhận thêm 1 lượt quay may mắn cho tài khoản mới. Nếu bạn đăng ký sử dụng mới gói cước MIMAXSV sẽ nhận thêm 5 lượt quay và 1 lượt quay cho gói cước data ngày MT10.

Mỗi ngày bạn sẽ được quay 3 lượt miễn phí

Bạn có thể kiểm tra lịch sử quay, nhận thưởng của mình ngay bên dưới thông qua biểu tượng Quà tặng.

Hiện tại vòng quay may mắn này vẫn chưa hỗ trợ cho người dùng iOS nên bạn có thể truy cập trang web quay số may mắn của Viettel tại đây để tham gia vòng quay may mắn trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính.

Đầu tiên, bạn cần nhập số điện thoại của mình sau đó chọn Lấy mã OTP.

 Bạn cần nhập số điện thoại của mình sau đó chọn Lấy mã OTP

Sau đó các bước quay còn lại đều giống như mình đã hướng dẫn ở trên.

Số tiền được lì xì dù ít hay nhiều đều được coi là món quà tinh thần trong dịp đầu năm mới, có ý nghĩa biểu trưng cho một năm mới tốt đẹp và sung túc. Việc lì xì cho thuê bao khác qua hình thức lì xì online trên My Viettel không nằm ở số lượng là bao nhiêu mà chính là ở những thông điệp mà nó muốn gửi gắm tới người được nhận. với lời chúc mong muốn sự hạnh phúc và tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với người thân, bạn bè đồng nghiệp của mình một năm mới an lành, phát tài phát lộc.

Chúc bạn có những vòng quay may mắn!

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/02/2018 08:30
3,37 👨 1.648
0 Bình luận
Sắp xếp theo