Hướng dẫn nhận skin Frankenstein Free Fire miễn phí

Dịp lễ Halloween là thời gian để nhiều game tổ chức sự kiện, Free Fire là một trong số đó. Game đã tổ chức rất nhiều sự kiện thu hút người chơi bằng những phần thưởng giá trị. Trong đó là skin Frankenstein hay còn gọi là Xác Sống Xanh mà game thủ có thể nhận miễn phí.

Skin Frankenstein game thủ có thể nhận miễn phí chỉ bằng cách làm những nhiệm vụ đơn giản. Nếu bạn chưa biết cách nhận skin Xác Sống Xanh Free Fire thì có thể tham gia event này theo hướng dẫn dưới đây nhé. Sự kiện được tổ chức từ ngày 23/10 đến 30/10.

Cách nhận skin Xác Sống Xanh Free Fire nhân dịp Halloween

Đầu tiên để nhận skin Xác Sống Xanh Free Fire bạn hãy vào mục Sự kiện, chọn phần Đăng nhập nhận bình thuốc và nhận 2 bình thuốc độc và giải độc.

nhan skin free fire

Sau đó hãy hoàn thành nhiệm vụ chơi game, số trận bạn hoàn thành trong Free Fire sẽ tương ứng với số lọ thuốc độc nhận được.

nhan skin free fire

Lọ thuốc độc sẽ tương ứng với xúc xắc bình thường, bạn có thể lắc để nhận bước di chuyển từ 1 đến 6. Còn với lọ thuốc giải độc bạn có thể chọn số bước đi tùy ý.

nhan skin free fire

Khi đã nhận được lọ thuốc, bạn hãy vào phần Thông báo > chọn Sự kiện Cờ Tỷ Phú và bấm Tới luôn.

nhan skin free fire

Tiếp theo bấm Vào để tham gia sự kiện.

su kien halloween free fire

Xúc xắc sẽ hiển thị ở hai góc, còn nhân vật của bạn sẽ đứng ở điểm xuất phát như ở trên hình. Chọn loại xúc xắc bạn muốn đổ, xúc xắc thường được bao nhiêu điểm thì nhân vật của bạn được bấy nhiêu bước đi.

nhận skin free fire miễn phí

Còn với xúc xắc đặc biệt, bạn có thể lựa chọn điểm tùy ý thích, điều này sẽ rất có lợi nếu như bạn đang đứng trước một địa điểm có mốc thưởng.

lấy skin frankenstein free fire miễn phí

Để nhận được skin Xác Sống Xanh, bạn cần phải đứng trên 4 điểm đó là Nhà Phù Thủy, Nhà Ma Ám, Đảo Đầu Lâu và Nghĩa Địa. Ngoài ra có một vài lưu ý nhỏ dưới đây mà bạn cần phải biết.

  • Bạn chỉ có thể vào Nghĩa Địa nếu bạn dừng lại ở ngã tư.
  • Nếu dừng ở Hộp Kẹo Ma, bạn sẽ được một vật phẩm may mắn.
  • Nếu dừng ở vàng, bạn sẽ nhận được một lượng vàng ngẫu nhiên.
  • Nếu dừng ở Hồn Ma, bạn sẽ quay trở lại điểm xuất phát (nhọ).
  • Nếu dừng ở mũi tên, bạn sẽ đi 3 bước về hướng mũi tên chỉ.

nhan skin free fire

Còn rất nhiều phần thưởng khác mà bạn có thể sở hữu khi tham gia vào sự kiện Halloween Free Fire. Có rất nhiều phần thưởng mà bạn có thể nhân sau khi tham gia vào sự kiện Halloween Free Fire lần này.

Thứ Hai, 28/10/2019 14:13
4,36 👨 2.126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile