Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Techcombank

Hiện nay, hình thức nạp thẻ điện thoại từ tài khoản ngân hàng đã trở nên rất phổ biến. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải ra ngoài hàng để nạp tiền điện thoại mà chỉ cần một chiếc thẻ ATM là đã có thể giải quyết được vấn đề này. Đây thực sự là giải pháp "cứu cánh" hiệu quả trong những trường hợp như bạn không có tiền mặt hay không có thời gian để chạy đi mua chiếc thẻ cào, ngại nhờ bạn bè,...

Tất cả những gì bạn làm chỉ là vài thao tác nhanh gọn trên điện thoại mà thôi. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ Techcombank.

Lưu ý khi nạp tiền điện thoại bằng thẻ Techcombank

Để có thể mua thẻ điện thoại bằng tài khoản Techcombank, bạn phải chắc chắn mình đã đăng ký Internet Banking Techcombank trước đó. Dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Techcombank giúp bạn quản lý tài khoản, kiểm tra số dư Techcombank,... trong đó có nạp tiền điện thoại từ Techcombank. Nếu chưa đăng ký, bạn có thể tham khảo cách đăng ký Internet Banking Techcombank trực tuyến mà không phải đến ngân hàng như các ngân hàng khác.

Thẻ ngân hàng Techcombank của bạn phải là tài khoản đang hoạt động và có đủ số dư trong tài khoản để tiến hành giao dịch. Ngoài ra, bạn cần có kết nối mạng Wi-Fi hoặc 3G/4G ổn định để truy cập mạng nạp tiền điện thoại với thẻ Techcombank.

Với tính năng nạp tiền điện thoại từ Techcombank, bạn có thể nạp tiền cho chính mình hoặc bất cứ ai mà bạn muốn. Mức giá thẻ nạp từ 50.000 đồng cho đến tối đa là 500.000 đồng và áp dụng cho tất cả các nhà mạng.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Techcombank

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Fast Mobile lên và tiến hành nhập số điện thoại cũng như nhập mật khẩu để truy cập vào giao diện chính của ứng dụng. Nếu bạn cài đặt mật khẩu bằng vân tay thì việc đăng nhập Techcombank sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Đăng nhập Techcombank

Bước 2:

Giao diện Fast Mobile hiện ra, bạn chọn Nạp tiền di động.

Nạp tiền di động

Bước 3:

Tại đây, bạn nhấp vào mục Nạp tới số và nhập số điện mà bạn muốn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Techcombank. Sau đó, ở phần dưới bạn lựa chọn mệnh giá tiền nạp từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng và bấm vào Thực hiện.

Thực hiện

Bước 4:

Hoàn tất bước trên bạn sẽ nhìn thấy một bảng mã xác nhận thông tin bao gồm mã tài khoản, số điện thoại mà bạn muốn nạp, mệnh giá, số tiền phí giao dịch. Bạn kiểm tra lại một lần nữa những thông tin này xem đã chính xác chưa, nếu đúng thì bạn chọn xác nhận Thực hiện.

Bước 5:

Ngay sau đó, một mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại mà bạn đã đăng ký Internet Banking, hãy điền mật khẩu tài khoản và mã OTP rồi nhấn vào xác nhận. Đợi một vài phút để hệ thống tiến hành thanh toán nạp tiền điện thoại bằng thẻ Techcombank và tiền sẽ chuyển vào điện thoại của bạn.

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã nạp tiền điện thoại từ Techcombank qua ứng dụng Fast Mobile thành công. Nếu bạn là người bận rộn và đang sử dụng thẻ Techcombank thì hãy trải nghiệm ngay cách mua thẻ cào online và nạp thẻ này nhé, chắc chắn sẽ tiết kiệm thời gian công sức, đặc biệt hạn chế tối đa các rủi ro của hình thức mua thẻ truyền thống đem lại như thẻ cào bị rách, mất số của các nhà mạng,...

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 06/08/2018 10:48
52 👨 2.233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng