Hướng dẫn lên cấp nhanh Pokemon Master

Cấp độ trong Pokemon Master là một trong những yếu tố xác định sức mạnh của bạn. Hãy cùng tìm hiểu việc tăng cấp Cặp trainer của bạn trong Pokemon Master trong hướng dẫn dưới bài viết này nhé.

Hướng dẫn dưới đây sẽ bao gồm cách tốt nhất để bạn nâng level trong Pokemon Master, lợi ích của việc tăng cấp và cấp độ mũ là gì.

Hướng dẫn tăng cấp nhanh trong Pokemon Master

1. Chơi cốt truyện và giành chiến thắng

Chiến thắng để lên cấp Pokemon master

Mỗi khi bạn thắng một trận đấu, các cặp huấn luyện viên mà bạn mang vào trong trận chiến đó sẽ kiếm được một lượng XP nhất định. Lượng XP này ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào độ khó của trận chiến đó, dù là ở chế độ chơi Story (Cốt truyện) hay chế độ Training (Huấn Luyện).

2. Cách tăng cấp ở trong khu vực huấn luyện

Lên cấp bằng Training Area

Khu vực huấn luyện, hay còn gọi là Training Area sẽ được mở khóa khi kết thúc Chapter 2 (khá dài đấy) của phần cốt truyện, sau khi hoàn thành nó thì đội của bạn cũng lên được kha khá cấp độ rồi. Hướng dẫn về Khu vực huấn luyện này sẽ giúp các bạn biết chi tiết về từng lĩnh vực huấn luyện khác nhau được tăng theo từng cấp độ nhiệm vụ từ dễ đến khó.

Training Mode

Khi khu vực huấn luyện này được mở khóa, bạn có quyền truy cập vào những thử thách, những thử thách này cũng tương tự như các trận đánh khi bạn chơi chế độ Story mode. Bạn cần phải cân nhắc lựa chọn nơi huấn luyện để đầu tư thời gian của bạn vào đó.

Các nhiệm vụ Training

Các nhiệm vụ huấn luyện trong mục Training Area này có thể được lặp đi lặp lại và bạn có thực hiện các khóa học này bao nhiêu lần tùy ý, và mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ training bạn lại nhận được các phần thưởng.

3. Tham gia thử thách Supercourse

Supercourse training

Supercourse Training là một cái gì đó rất khác so với những nhiệm vụ training khác trong Training Area Pokemon Master. Độ khó của Supercourse Training sẽ khó gấp nhiều lần so với những nhiệm vụ training khác.

Nó yêu cầu người chơi phải có một đội mạnh hơn để hoàn thành. Nhưng phần thưởng và XP bạn nhận được cũng sẽ nhiều hơn khi hoàn thành Supercourse Training.

Và số lần thực hiện Supercourse Training cũng chỉ có 3 lần một ngày ở các cấp độ khác nhau trong nhiệm vụ.

Lợi ích của việc tăng cấp

Lên cấp Pokemon Master

Mỗi khi các cặp huấn luyện viên của bạn tăng cấp thì các nhân vật trong cặp sẽ được nâng chỉ số. Các chỉ số như tấn công, lượng máu... sẽ được tăng và cặp của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và linh hoạt hơn với mỗi lần lên cấp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng hơn trong các trận đấu ở Story và Training Area.

Mỗi nhân vật trong cặp huấn luyện viên sẽ được giới hạn cấp độ, họ có số ngôi sao trong hồ sơ của mình. Bạn có thể tìm hiểu trong mục Dex ở menu chính Pokemon Master, ở đó bạn sẽ thấy các nhân vật có số sao tương được với số cấp độ của họ, thấp nhất 3 sao thì max là 90 level, 95 level cho 4 sao, 5 sao sẽ là 100 level.

Trên đây là một số thông tin và hướng dẫn cách lên cấp nhanh hơn trong Pokemon Master. Chỉ cần chăm chỉ cày story và làm Training Area là đội của bạn sẽ nhanh lên cấp và mạnh lên trông thấy.

Thứ Sáu, 30/08/2019 15:34
52 👨 1.460
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile