Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Skype

Một số người do có nhiều tài khoản Skype nhưng không thường đăng nhập nên quên mất mật khẩu. Nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập thì Skype cũng hỗ trợ chúng ta lấy lại mật khẩu, đổi mật khẩu Skype mới để sử dụng. Khi đó người dùng cần nhập tài khoản Microsoft để xác nhận email tạo tài khoản Skype để nhận mã xác minh. Như vậy bạn sẽ lấy lại được tài khoản Skype cũng như đổi được mật khẩu cá nhân.

Việc lấy lại tài khoản Skype khi quên mật khẩu sẽ chỉ có phương thức duy nhất đó là qua email đăng ký tài khoản Skype. Khác với Facebook, chúng ta có rất nhiều cách để lấy lại Facebook khi quên mật khẩu như qua email đăng ký tài khoản Facebook, qua số điện thoại đăng ký hoặc qua tài khoản Facebook tin cậy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lấy lại tài khoản Skype khi mất mật khẩu.

Hướng dẫn lấy lại Skype khi mất password

Bước 1:

Chúng ta nhập tài khoản Skype như bình thường, rồi nhấn vào Forgot password ở phía bên dưới.

Quên mật khẩu

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhập tài khoản Microsoft ở bên dưới rồi thực hiện tiếp tục thao tác theo hướng dẫn. Nhấn Next để chuyển sang bước khác sau khi nhập xong.

Nhập tài khoản Microsoft

Bước 3:

Tiếp đến Microsoft sẽ hỏi người dùng muốn nhận mã xác minh tài khoản ở đâu. Ở đây sẽ tích chọn vào địa chỉ email đăng ký tài khoản. Chúng ta nhập lại địa chỉ email đăng ký rồi nhấn tiếp vào Get code để nhận mã.

Nhập email đăng ký

Bước 4:

Chuyển sang giao diện tiếp theo người dùng sẽ điền mã xác minh được gửi về địa chỉ email. Khi nhận được mã chúng ta nhập vào giao diện như hình dưới đây. Nhấn Next để tiếp tục.

Điền mã xác minh

Bước 5:

Khi đã xác minh tài khoản Skype thành công sẽ hiển thị giao diện để chúng ta nhập mật khẩu mới Skype mới. Mật khẩu phải có tối thiểu 8 ký tự và bạn nên chọn có ký tự thường và viết hoa. Nhấn Next bên dưới để tiếp tục.

Nhập mật khẩu mới

Cuối cùng chúng ta nhận được thông báo đã thay đổi mật khẩu Skype thành công. Để đăng nhập lại ngay tài khoản Skype bạn nhấn vào nút Sign in là xong.

Thông báo đổi mật khẩu thành công

Việc khôi phục tài khoản Skype khi quên mật khẩu cũng cần phải xác minh tài khoản qua địa chỉ email đăng ký, như khi chúng ta muốn đổi mật khẩu Skype. Mật khẩu mới Skype người dùng nên chọn nhiều ký tự khác nhau để tăng cường bảo mật tài khoản.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 03/09/2019 22:19
52 👨 7.334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype