Hướng dẫn làm lỗi màn hình xanh chết chóc trên Windows vô cùng đơn giản để chọc bạn bè

Sau những giờ làm việc căng thẳng, để giải tỏa stress và đem niềm vui đến cho mọi người, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn một trò troll bạn bè vô cùng đơn giản, thực hiện dễ dàng trên máy tính với một vài thao tác hết sức nhanh gọn mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm phức tạp nào. Nó sẽ khiến cho "nạn nhân" vô cùng hoảng loạn và sẽ phải hét ầm lên khi thấy máy tính mình lại bị như vậy. Lúc này, các bạn sẽ có những phút giây giải trí vô cùng thú vị.

Tuy hôm nay không phải ngày cá tháng 4, nhưng không sao, thi thoảng đổi chút không khí để mọi người lấy lại tinh thần làm việc sảng khoái. Đối với những người thường xuyên sử dụng máy tính, nỗi đáng sợ nhất đối với họ chính là giao diện màn hình bỗng trở thành một xanh hay màn hình Windows Update.

Lưu ý: Phương pháp này chạy tốt trên mọi phiên bản Windows hay trình duyệt.

Việc đầu tiên, bạn cần nắm bắt được cơ hội khi chủ nhân của chiếc máy tính đó ra ngoài, không khóa màn hình máy tính. Lúc này bạn chỉ cần truy cập vào trang web sau: Fake Windows Update Screens

Hướng dẫn làm lỗi màn hình xanh chết tróc trên Windows để chọc bạn bè

Trên đây là giao diện chính của màn hình. Lúc này, bạn chỉ cần chọn mẫu muốn troll bạn bè, ở đây có khá nhiều mẫu như: màn hình Update macOs, màn hình xanh Windows, màn hình update Windows 98/XP/7/8/10, virus Wannacry... Click chọn mẫu và việc cuối cùng bạn chỉ cần nhấn F11 lên, vậy là xong, hãy chờ đợi phản ứng của nạn nhân như thế nào nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 03/02/2018 08:27
4,84 👨 3.032
0 Bình luận
Sắp xếp theo