Hướng dẫn làm icon điện thoại rơi loạn xạ cực độc đáo

Bạn đã quá nhàm chán với kiểu thiết kế theo khuôn mẫu nhất định của các launcher hiện nay và muốn trải nghiệm một thứ gì đó độc và lạ hơn bình thường cho "dế yêu" của mình? Quản trị mạng xin chia sẻ với các bạn một ứng dụng cực kỳ thú vị có thể làm cho các icon di chuyển tự do trên thiết bị chỉ với thao tác lắc, xoay hoặc chạm vào màn hình cảm ứng. Hiểu đơn giản, khi bạn nghiêng điện thoại, các icon ứng dụng trong máy sẽ "nghiêng ngả" theo hướng nghiêng đó tạo nên 1 cảnh tượng hết sức độc đáo. Nếu bạn đã bị hấp dẫn bởi ứng dụng này, hãy cùng chúng tôi thực hiện ngay nhé.

Cách làm icon điện thoại rơi theo nhiều chiều trên điện thoại Android

GRAVITY LAUNCHER VS chính là ứng dụng sẽ giúp bạn làm icon điện thoại rơi loạn xạ, ứng dụng có dung lượng khá nhẹ. Các bước thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1:

Trước hết, bạn cần tải về GRAVITY LAUNCHER VS qua liên kết phía dưới.

Bước 2:

Hoàn tất quá trình tải và cài đặt, bạn khởi động ứng dụng và cấp quyền một số quyền cơ bản. Sau đó, nhấn Next OK để kết thúc thiết lập ban đầu.

Bạn hãy cấp một số quyền cơ bản cho ứng dụng

Bước 3:

Bạn nhấn phím Home ra ngoài màn hình chính sẽ thấy giao diện trống trơn như hình dưới. Tiếp tục bấm vào icon menu sẽ xuất hiện giao diện các icon ứng dụng nằm chồng chéo lên nhau rất thú vị. Bây giờ bạn có thể lắc, xoay (ngang, dọc) để di chuyển các biểu tượng theo hướng tự do hoặc dùng ngón tay kéo các icon lên và thả rơi xuống.

Nhấn phím Home > Bấm vào icon menu

Cách làm icon điện thoại quay về giao diện bình thường

Dù độc đáo và mới lạ nhưng vẫn phải thừa nhận rằng cách sắp xếp biểu tượng ứng dụng trong GRAVITY LAUNCHER VS khá lộn xộn, chỉ phù hợp để giải trí, nghịch ngợm hoặc khoe với bạn bè. Còn so với tính thực tế và để sử dụng lâu dài thì dường như không mấy khả thi. Vậy khi đã nghịch chán rồi mà muốn quay về giao diện cũ trước đây, bạn thao tác như sau:

Bước 1:

Truy cập vào phần Cài đặt > Ứng dụng > Tất cả ứng dụng > Tìm đến GRAVITY LAUNCHER.

Vào cài đặt tìm đến ứng dụng GRAVITY LAUNCHER

Bước 2:

Bấm mục Ứng dụng trên Màn hình chính > GRAVITY LAUNCHER > Tại đây các bạn chọn Launcher mặc định của máy là sẽ mang điện thoại của mình về giao diện bình thường.

Chọn Launcher mặc định của máy

Lưu ý:

  • Để mở ứng dụng khi đang trong chế dộ icon rơi nhiều chiều, bạn chỉ cần chạm (một lần) vào biểu tượng tương ứng là có thể mở ứng dụng ra.
  • Cách thực hiện trong bài viết chỉ áp dụng với những máy chạy hệ điều hành Android 7.0 trở lên.

Trên đây là thủ thuật nhỏ với ứng dụng Gravity Launcher Vs giúp tạo ra những icon xếp chồng vào nhau. Chúc bạn thao tác thành công và có những trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 31/03/2018 08:02
31 👨 4.057
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng