Hướng dẫn kích hoạt ví điện tử MOCA trên ứng dụng Grab

Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab là hình thức ví thanh toán điện tử tiện lợi cho người dùng Grab tại Việt Nam. Đây là sự hợp tác giữa ứng dụng Grab và ví điện tử Moca - một trong những ứng dụng thanh toán điện tử phổ biến trên nền tảng di động tại Việt Nam.

Để kích hoạt ví Moca trên ứng dụng Grab, bạn cần phải liên kết thẻ ATM từ những ngân hàng mà Moca hỗ trợ. Sau khi liên kết ví moca trên ứng dụng grab, bạn có thể sử dụng số dư trong ví để thanh toán cho các dịch vụ trên ứng dụng Grab. Cách kích hoạt ví Moca trên Grab bạn có thể theo dõi ở trong hướng dẫn dưới đây.

Cách kích hoạt ví Moca trên Grab

Bước 1: Đầu tiên hãy đăng nhập tài khoản của bạn vào ứng dụng Grab. Sau đó trong giao diện chính bạn hãy chọn phần Thanh Toán, trong mục này bạn hãy chọn Kích hoạt trong phần Kích hoạt ví.

Giao diện chính ứng dụng GrabChọn ngân hàng liên kết ví moca trên Grab

Bước 2: Tiếp theo Moca sẽ cho phép bạn xác nhận số điện thoại bạn đang sử dụng để liên kết ví. Nếu số điện thoại đó đúng bạn hãy bấm Xác Nhận.

Kế đến moca sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin thẻ ATM của ngân hàng mà bạn đang sử dụng, bao gồm số thẻ, tên chủ thẻ, ngày hết hạn. Ở đây mình sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Techcombank.

Kiểm tra số điện thoại liên kết ví mocaGhi thông tin trên thẻ ATM

Bước 3: Sau khi hoàn tất việc nhập thông tin thẻ, bạn sẽ nhận được tin nhắn gửi về điện thoại kèm theo mã OTP xác nhận. Nhập mã OTP và bấm Xác Thực để xác nhận liên kết ví moca với grab.

Ngay sau đó, nếu liên kết ví moca với grab thành công bạn sẽ nhận được tin nhắn Liên kết ví điện tử MOCA với số thẻ ATM thành công.

Nhập mã OTPLiên kết moca với grab thành công

Ngoài việc sử dụng ví moca để thanh toán grab car, grab bike, grab food, giao hàng... thì bạn còn có thể sử dụng ví moca để thanh toán hóa đơn tiền điện, nước hoặc thuê bao di động trả sau với những chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Thanh toán trên grab bằng ví moca

Bạn có thể thấy liên kết ví moca trên grab có thể giúp bạn rất nhiều tiện lợi khi thanh toán, ngoài sự tiện lợi đó bạn còn có thể nhận những chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành riêng khi thanh toán bằng ví moca trên grab mà thôi.

Thứ Năm, 01/08/2019 10:17
54 👨 13.088
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online