Hướng dẫn đội hình Karma Đấu Trường Chân Lý 10.1

Đấu Trường Chân Lý 10.1 ra mắt đánh dấu sự xuất hiện của hai tướng mới của nguyên tố Ánh Trăng, đó là Karma và Leona. Trong đó Karma là một tướng 3 vàng sẽ khiến việc tìm kiếm các tướng như Nocturne hoặc Kindred trong các team khác trở nên khó khăn hơn. Nhưng bù lại, người chơi có thể thêm các tướng Bí Ẩn vào team để tăng kháng phép.

Cả hai tướng mới này có thể đem đến những khả năng thú vị ở giai đoạn đầu cũng như cuối game. Buff Ánh Trăng là một bổ sung thú vị trong game vì các tướng Hộ Vệ và Bí Ẩn đều khá phổ biến khi ở mức rank cao.

Tuy nhiên, việc Leona và Karma có mặt ở late game hay không phụ thuộc nhiều vào việc Ánh Trăng có giá trị hơn các tướng Bí Ẩn hoặc Hộ Vệ như Thresh + Nautilus hay Janna và Soraka hay không. Dưới đây là hướng dẫn đội hình phù hợp với Karma và cách ghép đồ DTCL 10.1 sao cho phù hợp nhất với cô nàng.

Cách build đội hình Karma Đấu Trường Chân Lý 10.1

Buff nguyên tố Ánh Trăng

build karma dtcl 10.1

2 Ánh Trăng: Cứ mỗi 7 giây, đồng đội của bạn sẽ được tăng 15% Tỉ lệ Chí mạng, 15% Sát thương Chí mạng và 10% Sát thương Kỹ năng (Cộng dồn tới 4 lần).

Kỹ năng của Karma

choi karma dtcl

Khi bắt đầu vòng đấu, Karma sẽ kết nối với đồng đội ở gần nhất, tạo lá chắn cho đồng đội đã kết nối (hoặc một đồng đội ngẫu nhiên nếu đồng đội kết nối trước đó đã chết) trong 5 giây. Hấp thụ 250/400/800 sát thương. Khi lá chắn đó còn tồn tại, đồng đội đó sẽ được nhận 50/75/100% tốc đánh.

Kỹ năng của Karma khá thú vị và nó đòi hỏi người chơi phải đặt cô nàng đúng vị trí để đảm bảo rằng cô có thể hỗ trợ đồng đội chính xác. Kỹ năng của Karma khá mạnh khi buff tốc độ đánh khổng lồ có thế khiến các tướng như Olaf, Master Yi hay Nocturne đánh như điên, nhưng điều này còn phải phụ thuộc vào việc khiên của cô có tồn tại được lâu hay không.

Trang bị dành cho Karma

lên đồ karma dtcl

Vuốt Rồng, Thương Shojin, Trượng Thiên Sứ và Giáp Thiên Thần là ba món đồ thích hợp nhất đến thời điểm hiện tại dựa theo kỹ năng và các thông số cơ bản của Karma. Cụ thể hơn bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Trang bị hỗ trợ mana cho Karma - Thương Shojin/Trượng Thiên Sứ

Cả Thương Shojin và Trượng Thiên Sứ sẽ có tác dụng tương tự như nhau vì nó sẽ giúp Karma sử dụng kỹ năng của mình nhanh chóng hơn. Trượng Thiên Sứ cho phép cô nàng sử dụng kỹ năng ngay khi vào trận, còn Thương Shojin cho phép cô nàng sử dụng kỹ năng thường xuyên trong trận.

doi hinh karma dtcl

Trang bị hỗ trợ sát thương phép - Mũ Phù Thủy Rabadon/ Găng Bảo Thạch/ Dây chuyền Iron Solari

Mặc dù không nên sử dụng trang bị AP của bạn lên Karma, nhất là trong lúc mà bạn build team sát thương vật lý hoặc trong trường hợp bạn có nhiều trang bị thì những món hàng AP có thể tăng khiên Karma lên vừa đủ để cô có thể tạo khác biệt lớn trong trận chiến.

Dây chuyền Iron Solari có thể là một trang bị tuyệt vời cho Karma. Nhưng nó sẽ khiến việc đặt vị trí của cô nàng khó hơn vì Karma sẽ kết nối ngẫu nhiên với một đồng đội ở gần nhất.

Đội hình phù hợp với Karma

build team anh trang dtcl 10.1

Một trong những đội hình mà nhiều người mong muốn thử nhất trong máy chủ PBE cho đến nay là Ánh Trăng + Singed. Đã có nhiều người khá thành công khi sử dụng Singed làm carry chính của họ và chỉ đơn giản là sử dụng các tướng Hộ Vệ và Bí Ẩn để sống sót và khống chế tốt.

Với việc bổ sung thêm Leona và Karma vào team, Singed sẽ từ từ được tăng thêm sát thương trong suốt trận chiến. Và khiên của Karma sẽ tăng khả năng tồn tại của Singed lâu hơn trong trận.

Đặt vị trí cho Karma:

Đặt vị trí cho Karma có thể hơi khó trong trận, nhưng mặc định cô nàng sẽ không đứng ở hàng đầu. Karma có thể đứng ở giữa hoặc đứng ở hàng sau, nhưng nếu muốn đảm bảo cô nàng chọn đúng tướng đồng đội để hỗ trợ thì bạn cần phải đặt những tướng còn lại trong đội cho phù hợp.

Ví dụ trong đội hình ở trên, Karma sẽ buff khiên cho Singed để đảm bảo gã tồn tại lâu hơn trong team.

Đó là những gì mà các bạn nên chú ý nếu muốn build đội hình phù hợp với Karma trong DTCL. Karma có một khả năng rất thú vị, và tốc độ tấn công của cô có thể trở nên quan trọng trong các đội hình ở tương lai.

Nhưng cũng chưa đủ để kiểm tra rằng liệu Ánh Trăng có trở thành một phần chính trong meta của game hay không. Thậm chí Karma có thể được sử dụng như một tướng chuyển tiếp trong đội hình, hoặc chỉ là một tướng Bí Ẩn đơn thuần bên cạnh Nami vì đơn giản cô không nhất thiết phải đi cùng Leona để có nội tại Ánh Trăng cho cả team.

Xem thêm:

Thứ Tư, 08/01/2020 11:58
53 👨 10.662
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL