Hướng dẫn hủy gói dùng thử Spotify 30 ngày

Sau khi xuất hiện tại Việt Nam, để kích cầu người dùng Spotify đã cho phép sử dụng miễn phí ứng dụng 30 ngày và nếu mọi người kích hoạt dùng thử vào ngày dịch vụ này khi mới về Việt Nam thì khả năng là ngày 11 hoặc 12 tháng 4 này là hết một tháng. Trong trường hợp nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng Spotify sẽ phải trả 56 nghìn đồng/tháng để trải nghiệm dịch vụ nghe nhạc trực tuyến. Còn nếu bạn không có nhu cầu có thể hủy để không bị gia hạn và trừ phí. Sau khi huỷ bạn vẫn được nghe nhạc ở tài khoản Free, tuy nhiên sẽ có nhiều hạn chế như nghe bài ngẫu nhiên chứ không được chọn bài, và không được lưu nhạc về máy, cũng như là chất lượng nhạc nghe sẽ kém hơn anh em dùng Premium.

Sau đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn người dùng cách hủy gói Spotify miễn phí.

Bước 1:

Đầu tiên các bạn dùng trình duyệt Web, vào www.spotify.com, sau đó nhấn đăng nhập, sau khi đăng nhập (bằng facebook hoặc email vv)

Đăng nhập tài khoản vào

Bước 2:

Bạn nhấn vào góc trên bên phải, chỗ Tài Khoản

Chọn quản lý gói

Bước 3:

Sau khi nhấn vào Tài khoản, bạn sẽ được đưa vào trang Tổng quan về tài khoản ở đây bạn nhấn vào nút Quản lý gói đăng ký.

Thay đổi hoặc hủy ứng dụng

Bước 4:

Nhấn vào thì bạn sẽ thấy màn hình Thay đổi hoặc Huỷ, bạn nhấn nút đó thì vào màn hình trong, vào đây bạn nhấn Huỷ Premium là xong.

Nhấn huỷ Premium là xong

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/05/2018 15:24
41 👨 979
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify