Hướng dẫn hủy đơn hàng trên TikTok Shop

Mua hàng trên TikTok Shop hiện nay cũng đã được nhiều shop online triển khai và người mua hàng trên TikTok Shop cũng rất đơn giản, từ việc chọn mua hàng, tạo đơn đến việc hủy đơn hàng trên TikTok Shop. Về cơ bản thì thao tác hủy đơn hàng trên TikTok Shop cũng thực hiện như việc bạn hủy đơn hàng Lazada hay hủy đơn hàng Shopee. Nhưng do TikTok Shop còn khá mới nên bạn có thể theo dõi từng bước hướng dẫn dưới đây để biết cách thực hiện.

Cách hủy đơn hàng trên TikTok Shop

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta đặt đơn hàng trên TikTok Shop như bình thường. Sau đó tại giao diện bạn nhấn vào mục Hồ sơ rồi nhấn tiếp vào mục Sửa hồ sơ.

Bước 2:

Lúc này ở bên dưới màn hình chúng ta nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt riêng tư trên TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta sẽ tìm tới mục Đơn hàng để xem lại những đơn hàng mà bạn đã đặt trên TikTok Shop. Khi đó chúng ta cũng sẽ thấy các mục quản lý đơn hàng trên TikTok Shop để quản lý đơn hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng hiện tại, bạn nhấn vào đơn hàng đã mua trên TikTok Shop muốn hủy đơn.

Bước 4:

Tiếp đến bạn nhấn Hủy bên dưới để tiến hành hủy đơn trên TikTok Shop. Khi đó TikTok Shop sẽ hỏi bạn lý do muốn hủy đơn hàng là gì.

Chọn lý do hủy đơn hàng TikTok Shop

Bạn chọn lý do có sẵn trong danh sách như hình rồi nhấn nút Gửi bên dưới.

Gửi lý do hủy đơn hàng TikTok Shop

Bước 5:

Ngay sau đó TikTok Shop sẽ nhận thông tin hủy đơn hàng của chúng ta và tiến hành hủy đơn hàng của bạn trên hệ thống. Chúng ta sẽ nhìn thấy hủy thông báo đơn hàng hiển thị như hình dưới đây.

Hủy đơn hàng TikTok Shop

Video hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên TikTok

Thứ Hai, 04/07/2022 09:11
3,45 👨 9.022
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online